ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นานดินโญ่หนุนเชซุสรุ่งกับเรือใบ

แฟร์นานดินโญ่หนุนเชซุสรุ่งกับเรือใบ

Posted 04/09/2016 by siamsport

 

แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ กาเบรียล เชซุส กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล จะรุ่งสุดๆ กับ "เรือใบสีฟ้า" หลังทำผลงานเยี่ยมกับ "แซมบ้า" ทั้งในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 และการประเดิมชุดใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยกเป็นแข้งที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และเป็นนักเตะสไตล์บราซิลแท้ๆ

 แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า กาเบรียล เชซุส หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ซัด 2 ประตูในการประเดิมเล่นชุดใหญ่ของทีมชาติบราซิล ในเกมกับ เอกวาดอร์ เมื่อวันศุกร์ เพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ หลังจากที่ช่วยให้ "แซมบ้า" คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่มาราคาน่า

 เชซุส เพิ่งย้ายจาก พัลเมรัส สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (1,296 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม แต่ก็ถูกส่งตัวกลับไปให้สโมสรเก่ายืมตัวทันทีจนถึงช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งเขาจะได้ย้ายมาผนึกกำลังในแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" ร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เคเลชี่ อิเฮนาโช่ 

"ผมได้ดูบางเกมตอนที่เขาเล่นให้กับ พัลเมรัส และผมก็ชอบเขามาก เขาทำได้ดีในโอลิมปิกและยิง 2 ประตูในเกมแรกที่เจอกับ เอกวาดอร์ ซึ่งเขาทำได้ดีจริงๆ และเป็นดาวรุ่งชั้นยอด เขาช่วย พัลเมรัส เป็นจ่าฝูงลีกและ ซิตี้ ก็ทำได้ยอดเยี่ยมที่ดึงตัวเขามาร่วมทีม"   

"เขาเป็นนักเตะบราซิลแท้ๆ และเล่นด้วยสไตล์ ทั้งการเลี้ยงบอลและโชว์ทักษะแบบนักเตะบราซิล ผู้คนที่บ้านพูดกันถึงสิ่งดีๆ มากมายเกี่ยวกับเขาและตอน เนย์มาร์ ย้ายไป บาร์เซโลน่า เขาก็กลายเป็นนักเตะที่ถูกจับตามอง แน่นอน เขาอายุน้อยและต้องพัฒนาขึ้นอีก แต่บอกตามตรงผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่เขาจะย้ายมาและเริ่มเล่นให้กับเรา เพราะผมคดว่าเขาจะทำได้ดีจริงๆ กับเรา" แฟร์นานดินโญ่ กล่าว

สำหรับ เชซุส เป็น 1 ใน 10 นักเตะใหม่ที่ แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินคว้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวที่เป็นรองเพียง อิลคาย กุนโดกัน (42.5 ล้านปอนด์) กับ จอห์น สโตนส์ (47.5 ล้านปอนด์) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่างแล้วนี่!โอซิลขอใส่เบอร์10
    เมซุต โอซิล ยอดจอมทัพ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากสวมเสื้อเบอร์ 10 หลังจากที่เจ้าของเดิมอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บอร์นมัธ เชื่อเป็นเบอร์ที่เหมาะกับตำแหน่งการเล่นของตนสุดๆ
  • ครูดี!สโตนส์เผยเป๊ปช่วยพัฒนาฝีเท้า
    จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ ช่วยให้ตนยกระดับฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอวยนี่คือโค้ชที่เจ๋งสุดในวงการโลกลูกหนัง
  • รอหน่อยนะ!มคิตาร์ยานหวังกลับมาฟิตโดยเร็ว
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะคัมแบ็กฟิตโดยเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บตอนไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เมเนีย พร้อมเผยตอนนี้ตนกลับมารักษาตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์แล้ว
  • เอเยนต์เผยยาย่าแฮปปี้แม้ดักดานอยู่ซิตี้
    ดมิทรี เซลุค เอเยนต์ที่ ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคารพเหมือนพ่อคนที่สอง ยืนยันว่า นักเตะไม่เดือดร้อนอะไรเลยกับการอยู่ ซิตี้ ต่อไป แถมความจริงจะย้ายทีมก็ยังได้ แต่นักเตะเลือกอยู่ต่อเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »