ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้นขึ้นฝูง!ม้าลายทัพใหญ่รอทุบซาสซูโอโล่PPTVถ่ายสด

ลุ้นขึ้นฝูง!ม้าลายทัพใหญ่รอทุบซาสซูโอโล่PPTVถ่ายสด

Posted 10/09/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส มีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวหากชนะเกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดยกอนซาโล่ อีกัวอิน กองหน้าตัวฉกาจล่าตาข่าย ซาสซูโอโล่ ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559 PPTV HD ยิงสดตั้งแต่ 5 ทุ่มเป็นต้นไป

 

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559


ยูเวนตุส - ซาสซูโอโล่


เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส 4 

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

             มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยืนยันว่าจะไม่ใช้งาน อันเดรีย บาร์ซายี่ และ ดานี่ อัลเวส พร้อมกับจะให้โอกาส สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ได้ลงสนาม รวมถึง มิราเล็ม เปียนิช และ กอนซาโล่ อีกัวอิน ที่มีลุ้นลงประเดิมตัวจริงนัดแรกด้วย


             ผู้รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน กองหลังจะให้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ได้คุมเกมรับร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่


             มิราเล็ม เปียนิช ประสานงานแดนกลางกับ ซามี เคดิร่า และ ควัดโว อซาโมอาห์ วิงแบ็กใช้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กับ อเล็กซ์ ซานโดร กองหน้า กอนซาโล่ อีกัวอิน จับคู่ล่าตาข่ายกับ เปาโล ดีบาล่า หรือยังมี มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นตัวสอดแทรก


             ด้าน ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ประสบปัญหาที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ เกรชัวร์ เดอแฟรล มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องปรับพอสมควร แต่ได้ ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ ฟิตกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง


             การจัดทัพ อันเดรีย คอนซิยี่ รับหน้าที่เฝ้าเสา ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เปาโล คันนาวาโร่ ขนาบข้างด้วย มาร์เชลโล่ กัซโซล่า และ เฟเดริโก้ เปลูโซ่


             ฟรานเชสโก้ มันยาเนลลี่ ปักหลักกลางสนามกับ ดาวิเด้ บิออนดินี่ และ อัลเฟร็ด ดันแคน แนวรุก อเลสซานโดร มาตรี เป็นหน้าเป้า พร้อมมี มัตเตโอ โปลิตาโน่ กับ อันโตนิโน่ รากูซ่า คอยช่วยริมเส้น


             รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
             ยูเวนตุส (3-5-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; เมห์ดี้ เบนาเตีย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ซามี เคดิร่า, มิราเล็ม เปียนิช, ควัดโว อซาโมอาห์, อเล็กซ์ ซานโดร; กอนซาโล่ อีกัวอิน, เปาโล ดีบาล่า
             ซาสซูโอโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่; มาร์เชลโล่ กัซโซล่า, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เปาโล คันนาวาโร่, เฟเดริโก้ เปลูโซ่; ดาวิเด้ บิออนดินี่, ฟรานเชสโก้ มันยาเนลลี่, อัลเฟร็ด ดันแคน; มัตเตโอ โปลิตาโน่, อเลสซานโดร มาตรี, อันโตนิโน่ รากูซ่า

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- ยูเวนตุส ชนะ 4 จาก 6 เกมที่พบกันในเซเรีย อา โดยแพ้ครั้งเดียวคือนัดเปิดสนามฤดูกาลที่แล้ว, หลังจากนั้น ''ม้าลาย'' ไม่แพ้ใครในลีก 26 เกมติด
- ซาสซูโอโล่ ยังไม่เคยบุกมายิงยูเวนตุสที่บ้านของ ''ม้าลาย'' ได้เลย
- 15 จาก 20 ครั้งที่ ยูเวนตุส ชนะรวด 3 นัดแรกลงเอยด้วยตำแหน่งแชมป์
- ซาสซูโอโล่ ไม่เสมอในลีกมา 7 นัดติดต่อกัน (ชนะ 5, แพ้ 2)
- ''เบียงโคเนรี่'' ชนะในบ้านเกมลีกมา 17 เกมติดเสียไปแค่ 4 ประตู
- เปาโล ดีบาล่า (9), มัตเตโอ โปลิตาโน่ (8) เป็นสองนักเตะที่มีโอกาสยิงมากสุดในซีซั่นนี้แล้วยังทำประตูไม่ได้
- ซามี่ เคดิร่า ยิงไป 4 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 6 เกมหลังสุดในลีก
- อเลสซานโดร มาตรี กองหน้าซาสซูโอโล่ จะได้กลับมาเจอทีมเก่าโดยเขายิงไป 27 ประตูจาก 74 เกมในลีกที่เล่นกับ ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งรุกคืบยืมดาร์เมียนม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมรุกคืบดึงตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังนักเตะตกเป็นสำรองของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แนวรับเพื่อนร่วมทีม ในฤดูกาลนี้
  • บิ๊กปาแลร์โม่ชี้นาโปลีโหดขึ้นหลังไร้อิกวาอิน
    เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ชี้ นาโปลี เล่นได้ดีกว่าเดิมอีกหลังจากที่ไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส พร้อมระบุ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" ยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้ก่อนที่จะไปเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ได้
  • อิกวาอินเข้าใจแฟนนาโปลีโกรธที่ย้ายไปยูเว่
    กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ของยูเวนตุส บอกเข้าใจหากแฟนๆ นาโปลี จะไม่พอใจที่เขาย้ายไปร่วมทัพ "เบียงโคเนรี่" แต่ชี้เป็นก้าวย่างสำคัญในชีวิตค้าแข้ง แม้จะทำให้เขาโดนตราหน้าว่าเป็นคนทรยศของทีมก็ตาม
  • เคดิร่าไม่พอใจแมนฯยูฯไม่เห็นหัวบาสตี้
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส ระบุแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไม่ถูกที่ตัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกจากทีม ชี้นักเตะชั้นยอดและประสบความสำเร็จแบบนี้ไม่ควรเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ แต่รับหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" มีแผนอื่นเอาไว้แล้ว "ชไวนี่" ก็ต้องทำใจอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »