ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเตือนแข้งยูเว่อย่าเหลิงแม้ผลงานหรู

อัลเลกรีเตือนแข้งยูเว่อย่าเหลิงแม้ผลงานหรู

Posted 11/09/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เร้าลูกทีมห้ามเหลิงเด็ดขาด แม้ทีมกำลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านอัด ซาสซูโอโล่ 3-1 พร้อมชี้เกมรับจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ด้วย

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส กล่าวกำชับลูกทีมว่า จำเป็นต้องมีสมาธิและห้ามหลงไปกับคำสรรเสริญ ถึงแม้ทีมเก็บชัยชนะในลีกมารวดทั้ง 3 เกม หลังล่าสุดเปิดบ้านพิชิต ซาสซูโอโล่ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา


        เกมนี้ทัพ "ม้าลาย" ออกตัวได้อย่างร้อนแรงด้วยการขึ้นนำ 3-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมง จากผลงานของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เหมาคนเดียว 2 ตุง และอีกหนึ่งประตูจาก มิราเลม ปานิช ทว่านาทีที่ 33 ทีมเยือนก็ไล่ขึ้นมาได้หนึ่งลูกจาก ลูก้า อันเตอี แต่ก็ทำได้แค่นั้น ทำให้ ยูเว่ เก็บชัยชนะได้แบบร้อยเปอร์เซนต์เต็ม พร้อมโกย 9 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป


        "เราได้ยินมาทุกวันว่า ยูเวนตุส เป็นทีมสุดแกร่ง และคงจะได้ สคูเด็ตโต้ มาครองแบบไม่มีปัญหา รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้วยอื่นๆ ด้วย ซึ่งนั่นมันเป็นสิ่งที่ทำให้เราอาจจะสมาธิหลุดจากความเป็นจริงได้"


        "ฤดูกาลนี้เราเสียประตูจากลูกเตะมุมสองลูกแล้ว และนั่นก็ถือว่ามากเกินไปสำหรับเรา เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดียามที่บอลอยู่แดนของเรา และพยายามอย่าเสียบอลให้คู่แข่งแบบง่ายๆ เราทุกคนจำเป็นต้องทำงานกันอย่างหนัก ไม่ใช่หวังพึ่งแต่แนวรับสามคน" อัลเลกรี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินเหมาสอง!ม้าลายอัดซาสซูฯ3-1นำฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่ายังยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องหลังเก็บชัยชนะติดต่อกันด้วยการเปิดรัง เอาชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวใหม่ตะบันคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลุ้นขึ้นฝูง!ม้าลายทัพใหญ่รอทุบซาสซูโอโล่PPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวหากชนะเกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดยกอนซาโล่ อีกัวอิน กองหน้าตัวฉกาจล่าตาข่าย ซาสซูโอโล่ ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2559 PPTV HD ยิงสดตั้งแต่ 5 ทุ่มเป็นต้นไป
  • ยูเว่เล็งรุกคืบยืมดาร์เมียนม.ค.ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมรุกคืบดึงตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังนักเตะตกเป็นสำรองของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แนวรับเพื่อนร่วมทีม ในฤดูกาลนี้
  • บิ๊กปาแลร์โม่ชี้นาโปลีโหดขึ้นหลังไร้อิกวาอิน
    เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ชี้ นาโปลี เล่นได้ดีกว่าเดิมอีกหลังจากที่ไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส พร้อมระบุ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" ยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้ก่อนที่จะไปเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »