ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมแล้ว!ยู-16ปีไทยประกาศชื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

พร้อมแล้ว!ยู-16ปีไทยประกาศชื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

Posted 13/09/2016 by siamsport

พร้อมแล้ว ! "ช้างศึก" ยู 16 ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินเดีย แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มีความพร้อมเต็มถัง ก่อนบินทำศึก15ก.ย. นี้ พร้อมประกาศ 23แข้งสู้ศึก หั่น ปกรณ์เกียรติ แข้นา กองหลังที่เดี้ยง กระทันหัน. ดึง เจ้าแบงค์ ณัฐพงษ์ นาคพิทักษ์กองหลังกัปตันทีมที่ก่อนหน้านี้มีโทษแบนติดตัว เสียบแทน ด้าน เสี่ยเช" วรพจน์ ยศะทัตต์ ผจก. ประกาศลูกทีมพร้อมสุดๆทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ มั่นใจทีมชาติไทยมีลุ้น วางเป้าไกลถึงการเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายลุยฟุตบอลโลกยู17ปี

         เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 15.00 น. ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ได้มีการจัดงานแถลงความพร้อมของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชุดเตรียมเดินทางไปแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินเดีย นำโดย  "เสี่ยเช" วรพจน์ ยศะทัตต์ ผู้จัดการทีมและ พ.ต.ท. ชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมทั้งนักเตะทั้ง23คน และ ผู้สื่อข่าวร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง
 

  โดยทางด้าน"เสี่ยเช" วรพจน์ ยศะทัตต์  เปิดเผยว่า


         "ตอนนี้เรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ซึ่งสภาพผู้เล่นก็ถือว่ามีความสมบูรณ์ ไม่มีผู้เล่นคนไหนได้รับบาดเจ็บ. หลังจากที่เราได้ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น นักเตะมีความฟิตและพละกำลังที่น่าพอใจ. ทุกคนมีความเป็นระเบียบตั้งแต่พื้นฐาน หลายคนบอกว่าชุดนี้เป็นทีมที่มีระเบียบวินัยมากที่สุด และเราจะใช้จุดแข็งตรงนี้สู้กับทุกทีมและ ตอนนี้น้องๆทุกคนพร้อมที่จะทำเพื่อชาติแล้ว

         ส่วนเป้าหมายนั้นเราเองก็มีความหวังที่จะผ่านเข้ารอบเป็น4ทีมสุดท้ายไปเล่น ฟุตบอลโลกยู17ปีให้ได้ โดยนัดแรกนั้นสำคัญ หากเราชนะอุซเบกิสถาน ผมว่าทีมชาติไทยก็มีโอกาสสูง อย่างไรก็ตามก็มีเรื่องที่กังวลในส่วนของการเดินทาง เพราะเราจะเดินทางช่วงเช้ามืดวันที่15 จะได้ซ้อมเพียงแค่1วันเท่านั้น ต้องพักผ่อนในเครื่องบิน ตรงนี้คือสิ่งที่หนักใจพอสมควร"


         ด้าน พ.ต.ท. ชัยยง ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวถึงเป้าหมายของทีมว่า สายเรานั้นถือว่าค่อนข้างหนักพอสมควร เกาหลีเหนือถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีแต่พวกเขาก็มีการเล่นที่ไม่ซับซ้อน มากนักยังพอจับทางได้.  ส่วนอุซเบกิสถาน ถือว่าน่ากังวล เพราะชุดใหญ่เขาก็ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ส่วนบอลเด็กก็ไม่แตกต่างสักเท่าไหร่ แต่เราก็มีวิธีรับมือ.  นอกจากสปิริตในทีมเราจะใช้การโจมตีของกองหน้าที่มีความหลากหลายสามารถโจมตี ด้านข้างเป็นอาวุธ . ต้องขอขอบคุณผู้จัดการทีมที่ดูแลทีมชุดนี้เป็นอย่างดี ผู้จัดการทีมจะให้เงินสต๊าฟฟ์ไปดูแลเด็ก อยากได้อะไรก็จัดหาให้ มันถือเป็นขวัญกำลังใจ ที่ดีเยี่ยม ส่วนเป้าหมายนั้น ก็หวังที่จะเข้ารอบสุดท้าย4ทีมไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้

         ขณะเดียวกันกุนซือใหญ่ของทีมชุดนี้ยังได้ตอบคำถามในการดึง เจ้าแบงค์ ณัฐพงษ์ นาคพิทักษ์กองหลังกัปตันทีมที่ก่อนหน้านี้มีโทษแบนติดตัวอยู่ทำให้สองเกมแรก ในการพบกับอุซเบกิสสถาน และ  เกาหลีเหนือไม่สามารถใช้งานได้จึงจำเป็นต้องตัดออกไปแต่สุดท้ายแล้วก็ตัดสิน ใจเรียกเข้ามาซึ่งเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า" สำหรับเรื่องนี้เราได้ทำการปรึกษากับทีมสต๊าฟโค้ชถึงการเตรียมผู้เล่นที่ดี ที่สุด เพื่อ ไปอินเดีย แบงค์เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์   ประกอบกับ ปกรณ์เกียรติ แข้นา กองหลังที่สภาพร่างกายไม่พร้อมเราจึงตัดสินใจเรียกแบงค์กลับเข้ามาสู่ทีมอีก ครั้ง"

         สำหรับรายชื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทั้ง 23ที่จะเดินทางไปประเทศอินเดีย ประกอบไปด้วย

         นายศตวรรษ พิธกิจ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา,นายสุมณะ สลับเพชร สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายธนณัฏฐ์ รุ่งรำพรรณ สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด,นายอานนท์ ประสงค์พร โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี,นายทรงวุฒิ ใคร่ครวญ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย,นายนิติธร ศรีประมาณ สโมสรชลบุรี เอฟซี,นายจิณณวัตร รัศมี โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย,นายพัทธดนย์ เที่ยงวงษ์ สโมสรชลบุรี เอฟซี,นายรชต หมอรักษา สโมสรชลบุรี เอฟซี,นายพีระพัฒน์ ขมิ้นทอง สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,นายพีรณัฐ จันทรวงศ์ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี,

         นายปฐมพร เพ็ชรรัตน์ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด,นายศราวุฒิ มั่นจิตร สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,นายณฐพล ศรีสวัสดิ์ เทพศิรินทร์นายวุฒิพงษ์ เที่ยงแท้ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี,นายวุฒิชัย คุ่มเคี่ยม โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี,นายหัสวรรษ นพเนตร โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี,นายชาญชล เหลืออรุณ โรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพ,นายสิทธิรักษ์ เกิดขุมทอง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี,นายสมศักดิ์ อำนาจรัตน์ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด,นายณัฐพงศ์ นาคพิทักษ์ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน,นายพงศ์รวิช จันทวงษ์ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี,นายพิชิตพล น้อยอุทัย โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

         สำหรับทัพ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีกำหนดการเดินทางไปประเทศอินเดีย ในเช้าวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559  โดยจะเดินทางด้วยเที่ยวบินที่ 9W 61 กรุงเทพ - มุมไบ ในเวลา 05.55  และต่อเครื่องจากสนามบินมุมไบไปยังรัฐกัวด้วยเที่ยวบินที่ 9W 475 ในเวลา  11.10-12.30

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกคัมแบ็กพร้อม 11 แข้งสุดเลิศ!!
    หลังจากที่ลีกสูงสุดแดนสยาม หลีกทางให้กับ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ลงเล่นใน 2 เกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ราว 20 วันนั้น ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกมที่ 29 ได้กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง และพวกเราก็ไม่ลืมที่จะมาจัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ ด้วยระบบ 3-4-3
  • นักเตะออสซี่ยอมรับยูเออีคู่แข่งไทย"แกร่งที่สุดที่เคยเจอ"
    นักเตะออสเตรเลีย ยอมรับว่า ยูเออี คู่แข่งของทีมชาติไทยในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมต่อไป เป็นคู่ต่อสู้ที่แกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในช่วงหลายปี
  • ส่องข้อมูล 16 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย ยู-19
    สงครามลูกหนังชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ "AFC U-19 Championship" ณ ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม นี้ เพื่อเฟ้นหา 4 ที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู-20 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในปี2017 ใกล้ถึงเวลาที่จะระเบิดศึกดุเดือดร้อนแรงขึ้นทุกทีแล้ว..
  • โต๊ะเล็กไทยระส่ำ"เลิศชาย"เดี้ยงส่อชวดบู๊คิวบา
    ฟุตซอลไทยระส่ำ "เลิศชาย" เดี้ยงซะแล้ว อาจต้องปรับตัวเล่นเกมคิวบา ฝ่ายทีมบอกอาจพักตัวไม่เสี่ยงส่งลงเล่นหวั่นเจ็บหนัก เพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมที่พบกับอียิปต์ ด้านสมาคมฯตบรางวัลผลงานประทับใจพาเลี้ยงมื้อหรูอาหารอิตาเลี่ยนโคลอมเบียนบนยอดเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »