ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กไทยระส่ำ"เลิศชาย"เดี้ยงส่อชวดบู๊คิวบา

โต๊ะเล็กไทยระส่ำ"เลิศชาย"เดี้ยงส่อชวดบู๊คิวบา

Posted 12/09/2016 by siamsport

ฟุตซอลไทยระส่ำ "เลิศชาย" เดี้ยงซะแล้ว อาจต้องปรับตัวเล่นเกมคิวบา ฝ่ายทีมบอกอาจพักตัวไม่เสี่ยงส่งลงเล่นหวั่นเจ็บหนัก เพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมที่พบกับอียิปต์ ด้านสมาคมฯตบรางวัลผลงานประทับใจพาเลี้ยงมื้อหรูอาหารอิตาเลี่ยนโคลอมเบียนบนยอดเขา

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลชาติไทยลุยศึก โคลอมเบีย 2016 เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมาหลังจากหวดเกมแรก แพ้รัสเซียสูสี 4-6 ในช่วงเช้าได้เล่นน้ำที่สระในโรงแรมซานเฟอร์นานโดที่พัก ส่วนช่วงเที่ยงออกไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอิตาลี มาโมลีโอ บนยอดเขาของเมือง โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นำโดย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาฯเป็นเจ้าภาพ ทำให้นักเตะผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ส่วนช่วงเย็นยืดเส้นในโรงแรม

โดยล่าสุด เกี่ยวกับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามนัดที่สองกับคิวบา ในวันที่ 14 ก.ย.เวลา 08.00 น.ตามเวลาประเทศไทย  ปรากฎว่า เลิศชาย อิสราสุวิภากร ตัวหลังมีอาการตึงอาจจะลงสนามไม่ได้ซึ่งทางทีมอาจจะปรับให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร หรือ กฤษดา วงษ์แก้ว มายืนตัวรับแทนในชุด 5 คนแรก ของทีมไทย

ด้าน ผู้จัดการทีม สรัญ รังคสิริ กล่าวเกี่ยวกับเกมเจอคิวบาว่า แม้ว่าเราต้องแย่งเข้ารอบกับอียิปต์เป็นอันดับสองของสาย ซึ่งอียิปต์ยิงคิวบา 7-1 ทำให้เราจำเป็นต้องทำประตูได้เสียให้เทียบเท่าในจุดนี้มองว่าไม่ควรจะให้สกอร์มากดดันตัวเองจะทำให้เล่นยาก น่าจะเล่นไปตามเกมของเราจะดีกว่าให้ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บได้พักบ้างแล้วไปเน้นเอาชนะในเกมที่เจอกับทางอียิปต์เอาชนะไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »