ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ้ไม่ได้!ซิโก้ตั้งเป้าบุกยูเออี-อิรักต้องมี4แต้ม

แพ้ไม่ได้!ซิโก้ตั้งเป้าบุกยูเออี-อิรักต้องมี4แต้ม

Posted 11/09/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" กางแผนต้องเก็บ 4 แต้มจากการเยือน ยูเออี และ อิรัก แม้เป็นงานที่ยากก็ตาม ทว่าต้องทำให้ได้ตามเป้าหมาย เนื่องจากใน 2 เกมแรกพลาดท่าปราชัยรวด หากทำไม่ได้สถานการณ์ของทีมชาติไทยจะยากกว่าเดิม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งผ่านการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ไปแล้ว 2 นัด แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 (เยือน) และ แพ้ ญี่ปุ่น 0-2 (เหย้า)

ซึ่งในสองเกมต่อไป ขุนพล"ช้างศึก" มีคิวบุกไปเยือน ยูเออี ที่สนาม อาบูดาบี สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ และจะออกไปลุยกับ อิรัก ที่ประเทศอิหร่าน วันที่ 11 ต.ค. โดย "ซิโก้" ได้วางเป่าหมายว่า

"ใน 2 เกมที่เราจะออกไปเยือนทั้ง ยูเออี และ อิรัก เราไม่มีทางเลือกอื่นแล้วที่จะต้องเก็บแต้มให้ได้ ซึ่งผมเองได้วางเป้าหมายไว้ว่าจะต้องมีอย่างน้อย 4 คะแนน เนื่องจากแผนเดิมของเราคือต้องมีแต้มจาก 2 แมตช์แรก ทว่าเราไม่สามารถทำได้"

"เรารู้ว่าการเยือน ยูเออี เป็นงานที่ยาก แม้ว่าเขาจะแพ้ ออสเตรเลียในบ้านมา 0-1 ก็ตาม แต่ในเกมแรกพวกเขาออกไปชนะญี่ปุ่นมา 2-1 สวนทางกับเราที่ยังไม่มีคะแนน หากว่าเราไม่สามารถเก็บ 4 แต้มได้ในการเยือน 2 เกมหน้า ยอมรับแบบตามตรงจะเป็นงานที่ลำบากของทีมชาติไทยไม่น้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »