ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาใจไปเลย!มิเกลบอกทำไทย2เดือนภูมิใจกว่าคุมญี่ปุ่น7ปี

เอาใจไปเลย!มิเกลบอกทำไทย2เดือนภูมิใจกว่าคุมญี่ปุ่น7ปี

Posted 23/09/2016 by siamsport

มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมฟุตซอลไทย กล่าวกับผู้เล่นหลังเกมพ่ายอาเซอร์ไบจานว่า ไม่มีอะไรที่เราต้องเสียใจ เราไม่แพ้เขาในเวลา เราทำหน้าที่กันได้ยอดเยี่ยมมากแล้ว ทุกคนสู้ได้ประทับใจ ตนภาคภูมิใจกับพวกเราทุกคนทั้งๆที่อยู่ด้วยกันเพียงสองเดือนครึ่ง

"บอกได้เลยว่าตนภูมิใจยิ่งกว่าการทำงานที่ญี่ปุ่นถึง 7 ปีเสียอีก เพราะทุกคนสู้กันได้สุดใจมาก ในอนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าตนจะได้อยู่ต่อหรือไม่ แต่ความประทับใจต่อพวกเราทุกคนจะคงอยู่ตลอดไป ไม่มีวันลืม"

ด้านผู้จัดการทีม สรัญ รังคสิริ กล่าวว่า "โดยรูปเกมแล้วทีมไทยเล่นกันได้ดี แต่มาพลาดลูกโต้กลับเร็วของอาเซอร์ไบจาน ทำให้เราต้องเสี่ยงด้วยการเล่นพาวเวอร์เพลย์ ขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นอย่างสุดความสามารถ และขอเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยในโอกาสต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกที่12,กระทิงยึดเบอร์1อันดับฟุตซอลโลก
    ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รั้งอันดับที่ 12 ขณะที่ สเปน ขึ้นเบอร์ 1 ของโลก เขี่ย บราซิล ที่พลาดตกรอบไปอยู่ที่ 2 ในการจัดอันดับฟุตซอลโลกล่าสุด
  • เต็มที่แล้ว!ไทยพ่ายอาเซอร์ฯต่อเวลา13-8ร่วงฟุตซอลโลก
    "โต๊เล็กช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมหลังพ่ายให้กับ อาเซอร์ไบจาน 8-13 ในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศ โคลอมเบีย เมื่อเช้ามืดวันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ซิโก้รับกำชับลูกทีมระวังเสียจุดโทษลุยยูเออี
    "ซิโก้"เกียติศักดิ์ เสนาเมือง เทรนเนอร์ใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ออกโรงกำชับก่อนทำศึกฟุตบอลโลก รอบคักเลือกโซนเอเชีย 2 นัดต่อจากนี้ที่มีคิวบุกเยือน ยูเออี และ อิรัก ให้ระวังลูกจุดโทษเป็นพิเศษ ชี้แข้งตะวันออกกลางเทคนิคส่วนตัวดี ชี้เกมอุ่น อิหร่าน เปิดให้แฟนบอลได้ชมเพราะหลายคนอยากดู แต่จะไม่เปิดเผยแท็คติกอย่างแน่นอน
  • "มิเกล"เนื้อหอมเจ้าภาพโคลอมเบียทาบตัวไปติวโค้ชธ.ค.นี้
    ดังไม่ใช่เล่น!สำหรับ มิเกล โรดริโก้ เทรนเนอร์คนเก่งชาวกระทิงดุ หลังสร้างผลงานเยี่ยมยอดกับทัพช้างศึกทีมชาติไทยเมื่อพาทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์อีกครั้ง ในศึกฟุตซอลโลก2016 และล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าภาพ โคลอมเบีย ได้ส่งหนังสือมาถึงสมาคมฟุตบอลไทยขอทาบตัวกุนซือโต๊ะเล็กไทยไปเป็นวิทยากรอบรมโค้ชฟุตซอลให้กับสมาคมฟุตบอลโคลอมเบีย โดยคาดว่าจะดำเนินการในช่วงเดือน ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »