ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มิเกล"เนื้อหอมเจ้าภาพโคลอมเบียทาบตัวไปติวโค้ชธ.ค.นี้

"มิเกล"เนื้อหอมเจ้าภาพโคลอมเบียทาบตัวไปติวโค้ชธ.ค.นี้

Posted 22/09/2016 by siamsport

ดังไม่ใช่เล่น!สำหรับ มิเกล โรดริโก้ เทรนเนอร์คนเก่งชาวกระทิงดุ หลังสร้างผลงานเยี่ยมยอดกับทัพช้างศึกทีมชาติไทยเมื่อพาทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์อีกครั้ง ในศึกฟุตซอลโลก2016 และล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าภาพ โคลอมเบีย ได้ส่งหนังสือมาถึงสมาคมฟุตบอลไทยขอทาบตัวกุนซือโต๊ะเล็กไทยไปเป็นวิทยากรอบรมโค้ชฟุตซอลให้กับสมาคมฟุตบอลโคลอมเบีย โดยคาดว่าจะดำเนินการในช่วงเดือน ธ.ค.นี้

ภายหลังจากที่"โต๊ะเล็กช้างศึก"ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการแข่งขันฟุตซอลโลก2016ที่ประเทศโคลอมเบียด้วยการเก็บ 6 แต้มในรอบแรก ถือว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุดในการแข่งขันฟุตซอลโลกนับจากปี 2000-2016 และยังถือทีมจากเอเชียที่มีผลงานดีที่สุดในปี2016ด้วย

ล่าสุดมีข่าวดีเกิดขึ้น โดยมีรายงานว่าเจ้าภาพฟุตซอลโลกโคลอมเบียได้ส่งหนังสือมาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลไทยเพื่อความหวังในการทาบเชิญ มิเกล โรดริโก้ กุนซือทีมชาติไทยเพื่อเป็นวิทยากรอบรมโค้ชฟุตซอลให้กับสมาคมฟุตบอลโคลอมเบีย โดยคาดว่าจะดำเนินการในช่วงเดือน ธ.ค.นี้

ควันหลงจากการที่โคลอมเบียแพ้ปารากวัยตกรอบสองฟุตซอลโลกที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ถือเป็นความผิดหวังของเจ้าภาพ และเขาก็ได้เห็นความสามารถของโค้ชมิเกลที่ทำผลงานของทีมฟุตซอลไทยจนเป็นที่น่าจับตาด้วยการเป็นทีมของเอเชียที่มีผลงานดีที่สุดในฟุตซอลโลกปีนี้

โดยสมาคมฟุตบอลโคลอมเบียได้มองเห็นถึงความสามารถของโค้ชมิเกล และได้ส่งหนังสือทาบเชิญโค้ชของเราเพื่อเปิดอบรมถ่ายทอดวิชาให้กับโค้ชของพวกเขาที่โคลอมเบีย ซึ่งคาดว่าโครงการดังกล่าวจะมีขึ้นในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งก็อยู่ที่การตัดสินใจของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯด้วย

สำหรับ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนวัย 46 ปีปัจจุบันเป็นกุนซือใหญ่ของทีมฟุตซอลไทย และมีตำแหน่งฟีฟ่าฟุตซอลอินทรักเตอร์ที่ทำหน้าที่วิทยากรอบรมโค้ชฟุตซอลระดับฟีฟ่าด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯยื่นอุทธรณ์โทษแบนรังเหย้า-แฟนเข้าชม
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยื่นหนังสืออุทธรณ์อย่างเป็นทางการ โดยชี้แจงขอให้มีการแบนรังเหย้าแค่จบซีซั่นนี้ เพราะจะให้ต่ออีก 3 เกมในปี 2017 เป็นเรื่องที่เสียหายต่อสโมสร นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนบอลของ ''กิเลนผยอง'' กับการท่าเรือ เอฟซี อยู่นอกพื้นที่ของสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ตลอดจนนัดสุดท้ายหากทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้แล้ว จะขอให้แฟนบอลเข้าชมเกมได้ ตลอดจนเกมนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2016 เพราะหากว่ามีกองเชียร์เต็มสนาม จะช่วยสร้างบรรยากาศได้ดี อีกทั้งจะวางกำลังในเนื่องความปลอดภัยให้เข้มงวดกว่าเดิม ตลอดจนยกตัวอย่างในเคสต์ผ่านมา ไม่มีการแบนห้ามใช้รังเหย้าที่มากเช่นนี้
  • "โต๊ะเล็กไทย"ใส่ชุดสีน้ำเงินบู๊อาเซอร์ไบจาน
    "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทย ได้ฤกษ์ใส่ชุดแข่งเสื้อสีน้ำเงินตัวเก่งในการพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก ที่ประเทศโคลอมเบีย ฟีฟ่าย้ำต้องเล่นแบบแฟร์เพลย์ซึ่งหากเสมอในเวลาจะมีการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ5นาที และหากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน
  • อัสซัมเซายิงเบิ้ล!ฉลามชลทุบกิเลน3-0ลิ่วตัดเชือกบอลช้าง
    เลอันโดร อัสซัมเซา ยิง 2เม็ดก่อนที่ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ บวกอีก1ประตู ช่วย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 ลิ่วตัดเชือกศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2016ได้สำเร็จ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2559
  • "จิรวัฒน์"น้ำตาคลอฟุตซอลไทยรวมพลังโค่นอาเซอร์ฯเพื่อน้องชาย
    "เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กำลังใจดีและพร้อมแล้วกับการลงเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย พร้อมซึ้งใจกับทัพฟุตซอลไทย หลังเพื่อนๆประกาศลั่นจะพร้อมสู้เพื่อเอาชัยชนะเหนือ อาเซอร์ไบจาน ในเช้าวันศุกร์นี้ มาให้น้องชายจิรวัฒน์ ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา และเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »