ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รักที่นี่!อีการ์ดี้ลั่นไม่เคยคิดลาอินเตอร์

รักที่นี่!อีการ์ดี้ลั่นไม่เคยคิดลาอินเตอร์

Posted 08/10/2016 by siamsport

เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่เคยเลยที่คิดจะอำลาทีม พร้อมระบุตนกับกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก

        เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่เจ้าตัวจรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา


        "ผมเกือบย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่เลย ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ ผมรู้สึกเฉยๆ และมีความสุขดีกับที่นี่ ผมทุ่มสุดตัวในการซ้อมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และผมก็ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"


        "ที่ อิตาลี เรามักจะพูดถึงนักเตะอย่าง (ฟรานเชสโก้) ต๊อตติ, (ฮาเวียร์) ซาเน็ตติ และ (เปาโล) มัลดินี่ ซึ่งต่างเป็นสุดยอดนักเตะที่ทำอะไรไปเยอะมากกับสโมสรของตัวเอง ส่วนผมตอนนี้อายุยังน้อย และผมเองก็ไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาได้ว่า จะอยู่ที่นี่ยาวๆ 20 ปี แต่มันก็ถือเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งสำหรับผม ผมคือกัปตันทีม และผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปอีกนานๆ" หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี กล่าว


        พร้อมกันนั้น อีการ์ดี้ ยังเผยว่า ตนกับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ "ความสัมพันธ์กับโค้ชถือว่าดีมากๆ เราพูดคุยกันบ่อยถึงเรื่องพัฒนาทีม และการสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่ง คุณก็เห็นแล้วว่า เขาเข้ามาเปลี่ยนสไตล์การเล่งของทีมไปมากแค่ไหน เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคน ถ้าเราสามารถนำสิ่งดีๆ ในการซ้อมไปใช้ในสนามได้ล่ะก็ เราสามารถสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์รับอินเตอร์อยากได้ดาร์เมี่ยนจริง
    เอเยนต์ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังรูปหล่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกค้าของตนได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน จริงๆ แต่ "ผีแดง" ไม่อยากปล่อยนักเตะออกมาในตอนนี้ ระบุหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องคิดเรื่องย้ายทีมในเดือนมกราคมปีหน้า
  • บาเนก้าเตือนงูเลี่ยงทำผิดพลาดซ้ำอีก
    เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เรียกร้อง ทีมหลีกเลี่ยงการทำความผิดพลาดซ้ำอีก หลังพ่าย โรม่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ ผิดหวังที่ "งูใหญ่" เก็บแต้มไม่ได้ ชี้ ต้นสังกัดต้องกลับมาเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุด
  • มาโนลาสซัดชัย!หมาป่าเฉียบเบียดงูใหญ่2-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โรม่า 2 - อินเตอร์ มิลาน 1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »