ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกันเอง!บิ๊กเร้ดบูลส์ลั่นไม่สนซิวชไวนี่

ลือกันเอง!บิ๊กเร้ดบูลส์ลั่นไม่สนซิวชไวนี่

Posted 09/10/2016 by siamsport

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ หัวเรือใหญ่ของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ประกาศชัด ไม่คิดเซ็นสัญญากับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับ "ชไวนี่" เป็นนักเตะชั้นยอด แถมประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ประธานบริหาร นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส สโมสรดังในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประกาศว่า ทีมของตนไม่ได้มีความสนใจที่จะคว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพแต่อย่างใด

ในฤดูกาลนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยแม้แต่นัดเดียว และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจที่จะอยู่กับพิสูจน์ตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป โดยที่หวังว่าจะเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ให้ได้

ทั้งนี้ การที่อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปี โดนดองยาวทำให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส โดยที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของศึก เอ็มแอลเอส ก็เพิ่งยอมรับว่าอยากให้ อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาวาดลวดลายในแดนลุงแซมเหมือนกัน ทว่าล่าสุดบิ๊กบริหารของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ระบุชัดว่า พวกเขาไม่มีความสนใจที่จะดึง "ชไวนี่" มาร่วมก๊วน
 
"บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นนักเตะชั้นยอดที่มีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งนั้น เขาไม่ใช่เป้าหมายของเรา และจะไม่มีวันเป็นอย่างนั้นด้วย" มินต์ซลาฟฟ์ เผยกับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ โดย เอฟซี ดัลลาส เป็นอีกทีมของ สหรัฐอเมริกา ที่ตกเป็นข่าวกับ ชไวน์สไตเกอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจแฟนผี!ซลาตันอวดภาพมุ่งมั่นซ้อมลำพังในไอจี
    แฟนๆ น่าจะหายสงสัยเหตุใด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ยังคงฟิตปั๋งแม้วัยใกล้เข้าสู่หลักสี่ หลังเจ้าตัวโชว์ภาพสวมหน้ากากฝึกซ้อมเดี่ยวเพียงลำพังจนเหงื่อท่วม ในช่วงพักเบรกให้เกมทีมชาติ ก่อนมีคิวลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกรัง ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
  • โคโล่ชูไบยี่มีแววเป็นหนึ่งในยอดกองหลังระดับโลก
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ กลาสโกว์ เซลติก ยก เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นหนึ่งในแนวรับที่เจ๋งที่สุดของโลกได้ ชี้ตอนนี้ ไบยี่ กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์
  • แรชฟอร์ดแจ๋ว!ซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมี อันเดร เอร์เรร่า กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • มูเล็งใช้ป็อกบากล่อมกรีซมันน์มาอยู่ผี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด ยังเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ อาจให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส กล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »