ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งโบลิเวียเตือนเนย์มาร์เลิกนิสัยยโสอวดดี

แข้งโบลิเวียเตือนเนย์มาร์เลิกนิสัยยโสอวดดี

Posted 10/10/2016 by siamsport

ยาสมานี่ ดั๊ค ดาวเตะทีมชาติโบลิเวีย จวก เนย์มาร์ ทำตัวสำอ่อยเกินเหตุหลังโดนตีศอกเลือดอาบในเกมที่ บราซิล ถล่มโบลิเวีย 5-0 ศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนอเมริกาใต้ พร้อมเตือนดาวเตะแซมบ้า หัดรู้สึกเคารพคู่แข่งบ้าง ไม่ใช่จ้องจะทำให้คนอื่นอับอาย

ยาสมานี่ ดั๊ค กองหน้าทีมชาติโบลิเวีย ไม่สนใจกล่าวขอโทษ เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะชาวบราซิเลียน กรณีที่ตีศอกใส่จนเลือดอาบหน้า พร้อมเตือนสติ แข้งบาร์เซโลน่า หัดรู้จักเคารพคู่แข่งบ้าง หลังนักเตะชอบโชว์ลีลาทำให้เพื่อนร่วมอาชีพต้องขายหน้า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 65 ขณะที่ บราซิล นำอยู่ 4-0  นั้น เนย์มาร์ พยายามจะแตะบอลลอดขา ดั๊ค  อย่างไรก็ตาม ดาวเตะแซมบ้ากลับโดนคู่แข่งดักศอก จนล้มไปนอนกองกับพื้น และใบหน้าอาบไปด้วยเลือด ส่งผลให้ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในที่สุด

ดาวเตะวัย 28 ปี เปิดใจเรื่องนี้ว่า "เนย์มาร์ เป็นพวกหยิ่งยโสอวดดี เขามักจะทำแบบนั้นกับนักเตะของเราทุกคนตลอดทั้งเกม แต่ทั้งหมดที่ผมพยายามทำก็คือการตัดจังหวะการเคลื่อนที่ของเขา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลอยู่แล้ว ทุกๆ คนรู้ว่านี่คือกีฬาที่ใช้ร่างกายเข้าปะทะ"

"ผมก็เคยจมูกหักและไม่บ่นอะไรสักคำ การก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเขาต้องเลิกทำพฤติกรรมแบบชาร์ลี บิ๊ก บัลล็อค และควรที่จะเริ่มหันมาให้ความเคารพกับคู่แข่งบ้าง" ดั๊ค กล่าว โดยแมตช์นี้ "แซมบ้า" ชนะ 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ป้องรูนไม่ควรโดนแฟนสิงโตโห่ยับ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ป้อง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ทรี ไลอ้อนส์" ไม่ควรโดนโห่หรือวิจารณ์ยับเยินในเกมที่ชนะ มอลตา ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก แต่เชื่อ "รูน" จะผ่านเรื่องเลวร้ายไปได้และกลับมาระเบิดฟอร์มฮอตอีกครั้ง
  • มังกรแดงสุดเซ็ง!จอร์เจียแสบไล่ตีเจ๊า1-1
    "มังกรแดง" เวลส์ ทำได้แค่เสมอเป็นเกมที่2ติดต่อกันแม้ แกเร็ธ เบล ดาวยิงตัวเก่งโขกให้ทีมขึ้นนำไปก่อนแต่มาเจอทีเด็ดของ จอร์เจีย ไล่ตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อิมโมบิเล่โขกทดเจ็บ!อัซซูรี่แซงดับมาซิฯ3-2
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นฮีโร่ให้ทัพอัซซูรี่หลังเหมาคนเดียวสองประตูแถมโขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บให้อิตาลีบุกไปคว้าชัยเหนือ มาซิโดเนีย อย่างสุดเหนื่อย 3-2 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น7คะแนนเท่ากับสเปนแต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งรองฝูงกลุ่ม จี ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จีวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559มาซิโดเนีย 2 - อิตาลี 3สนาม : ฟิลิป II อารีน่า (สคอปเย่,...
  • ยังไร้พ่าย!กระทิงดุบุกขยี้แอลเบเนียนิ่มเท้า2-0
    "กระทิงดุ" สเปน โชว์ฟอร์มได้สมราคาหลังเพิ่มสถิติยังไม่แพ้ทีมใดบุกไปอัดเจ้าถิ่น แอลเบเนีย 2-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนเท่ากับอิตาลีแต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งจ่าฝูงกลุ่มจี ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จีวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559แอลเบเนีย 0 - สเปน 2สนาม : สตาดิอูมี่ โลโร่ บอริชี่ (ชโคเดอร์, แอลเบเนีย) จานนี่ เด เบียซี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »