ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่

คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่

Posted 13/10/2016 by siamsport

เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย กองกลางเชิงรับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแกร่งใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ จากรายงานของ ทรานสเฟอร์มาร์เกตเว็บ เมื่อวันพุธที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ โดยเฉพาะห้องเครื่องดีๆ ที่ช่วยเล่นเกมรับกับแผงกองหลังได้ จึงเล็งมาที่ สตาร์วัย 23 ปี ที่ทำผลงานกับ "งูใหญ่" ได้ดีในฤดูกาลแรกหลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ช่วงหน้าร้อนปีก่อน

ถึง กงด็อกเบีย มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แต่พอถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไปแค่ 28 นาทีในเกมกับ โบโลญญ่า และถูกสื่อวิจารณ์ฟอร์มอย่างหนัก ก็ทำให้เจ้าตัวอาจนั่งคิดถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเองก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์งานเข้า!ไวจ์นัลดุมส่อวืดเกมแดงเดือด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ เมื่อ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวหลัก ส่อแววอดช่วยทีม หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ แต่ต้องรอการเช็กอาการอย่างละเอียดอีกที
  • อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว
    ทนไม่ไหว! เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพื่อนร่วมชาติ หลังมาด่าตัวเองเป็นพวกทรยศที่ไปแย่งเมียเพื่อน ชี้ทำแบบนี้เป็นเรื่องล้ำเส้นเกินไปแล้ว
  • เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งของอาร์เจนตินา ให้คำนิยามถึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ว่าเป็นพวกทรยศ จากการที่เคยแย่งเมียของ มักซี่ โลเปซ ไป พร้อมยัน ไม่ได้เกลียดขี้หน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เลย
  • แฮปปี้!มาเน่เผยยิ้มตลอดเลียนแบบดินโญ่
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล เปิดใจตนมักจะยิ้มตลอดเวลาในยามโลดแล่นในสนาม เพราะมี โรนัลดินโญ่ จอมทัพขั้นเทพ เป็นไอดอล รับความสุขในการเล่นฟุตบอลทำให้ตนยิ้มหน้าชื่นตาบาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »