ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ

เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ

Posted 11/10/2016 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งของอาร์เจนตินา ให้คำนิยามถึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ว่าเป็นพวกทรยศ จากการที่เคยแย่งเมียของ มักซี่ โลเปซ ไป พร้อมยัน ไม่ได้เกลียดขี้หน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เลย

        ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ตำหนิ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการที่เคยมีความสัมพันธ์กับ วานด้า นาร่า ภรรยาของ มักซี่ โลเปซ


        อีการ์ดี้ เคยสนิทกับ โลเปซ สุดๆ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ ซามพ์โดเรีย ด้วยกัน แต่สายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นก็ต้องขาดสะบั้นลงเมื่อฝ่ายแรกไปกุ๊กกิ๊กกับ นาร่า ซึ่งตอนนั้นมีฐานะเป็นภรรยาของ โลเปซ


        มาราโดน่า ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวระหว่างไปชมเกมนัดพิเศษที่นครรัฐวาติกันว่า "ผมไม่รู้หรอกว่า อีการ์ดี้ จะโดนเรียกตัวมาติดทีมชาติรึเปล่า ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับพวกทรยศ ผมมาที่นี่เพื่อแมตช์แห่งสันติภาพ และ อีการ์ดี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเกมนี้"


        "เสือเตี้ย" เสริมว่าตนไม่ได้เกลียด กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมือนที่หลายฝ่ายลือกันเลย "สำหรับกรณีของ อิกวาอิน เนี่ย ผมไม่ได้โกรธเขาเหมือนที่บางคนอาจชอบพูดกัน ทุกคนสามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ทั้งนั้น แต่ผมก็แปลกใจนะ เขาทำไม่ถูกที่ไปรับการรักษาที่ สเปน มันไร้ประโยชน์สิ้นดี มันทำให้ผมเจ็บปวด เพราะผมเคยเล่นกับคุณพ่อของเขา และเขาก็รู้ว่าไม่ควรทำอย่างนั้น แต่ผมก็ไม่ได้จงเกลีดจงชัง ปิปิต้า เขาจะทำประตูให้ ยูเว่ ได้อย่างต่อเนื่องแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักที่นี่!อีการ์ดี้ลั่นไม่เคยคิดลาอินเตอร์
    เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่เคยเลยที่คิดจะอำลาทีม พร้อมระบุตนกับกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก
  • เอเยนต์รับอินเตอร์อยากได้ดาร์เมี่ยนจริง
    เอเยนต์ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังรูปหล่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกค้าของตนได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน จริงๆ แต่ "ผีแดง" ไม่อยากปล่อยนักเตะออกมาในตอนนี้ ระบุหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องคิดเรื่องย้ายทีมในเดือนมกราคมปีหน้า
  • บาเนก้าเตือนงูเลี่ยงทำผิดพลาดซ้ำอีก
    เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เรียกร้อง ทีมหลีกเลี่ยงการทำความผิดพลาดซ้ำอีก หลังพ่าย โรม่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ ผิดหวังที่ "งูใหญ่" เก็บแต้มไม่ได้ ชี้ ต้นสังกัดต้องกลับมาเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุด
  • มาโนลาสซัดชัย!หมาป่าเฉียบเบียดงูใหญ่2-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »