ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นเร้าช้างศึกยู-19ล้มโสมขาวต่อยอดสู่ระดับเอเชีย

โค้ชจุ่นเร้าช้างศึกยู-19ล้มโสมขาวต่อยอดสู่ระดับเอเชีย

Posted 13/10/2016 by siamsport

ทีมชาติไทย ยู-19 ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เร้าลูกทีมไล่อัดโสมขาวเพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่ามาตรฐานของฟุตบอลไทยอยู่ในระดับไหนของทวีปเอเชีย

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่มีคิวลงประเดิมสนามนัดแรกของกลุ่ม เอ พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย หรือ "เอเอฟซี ยู-19 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016" วันที่ 13 ต.ค. นี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติบาห์เรน เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามบาห์เรน คลับ เป็นมื้อสุดท้าย โดยการกระชับพื้นที่ในแดนสุดท้ายและเกมโต้กลับเร็ว ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม "โค้ชจุ่น" ได้กล่าวกระตุ้นลูกทีมว่า "เกมเจอกับเกาหลีใต้ (วันที่ 13 ต.ค.) จะเป็นบทพิสูจน์ว่ามาตรฐานของฟุตบอลไทยอยู่ในระดับไหนของทวีปเอเชีย ทุกคนต้องมีความมุ่งมั่นและมีวินัย รวมถึงทำงานหนักพร้อมกัน คนไทยทั้งประเทศกำลังจับตาดูเกมสำคัญนี้อยู่ หากทุกคนเริ่มต้นดีและมีความแข็งแกร่งก็จะสามารถก้าวเดินต่อไปได้ "

"ทั้งนี้ ทุกคนต้องแสดงให้เห็นว่าอย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ ต้องมีความตื่นตัว แสดงให้ต่างชาติยอมรับและชื่มชมในทีมชาติไทย หากเสียประตูต้องช่วยกันเล่นเพื่อทวงสกอร์คืน ซึ่งส่วนตัวเชื่อมั่นว่าทุกคนในทีมชุดนี้จะเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคตอย่างแน่นอน" โค้ชจุ่น กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาผลงานหรือสร้างอนาคต! สมยศยังชั่งใจส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิ
    นายก ส.บอล ยังชั่งใจว่าจะส่งช้างศึกชุดไหนลุยซูซูกิคัพ 2016 ชี้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ส่งชุดใหญ่หากมองเป้าหมายที่อนาคต
  • ไม่มีผล!สมยศปัดยื่นท้วงใบแดง "กรวิทย์" , ชี้เป็นบทเรียนต้องจดจำ
    นายก ส.บอล ปัดยื่นประท้วงหรืออุทธรณ์โทษใบแดง กรวิทย์ หลังไม่มีผลใดๆ โดยอยากให้มองว่าเป็นบทเรียนที่ต้องจดจำ
  • งงเลย!กรวิทย์มึนถูกเปาไล่ออกยันไม่ได้นอกเกมผู้เล่นอิรัก
    แนวรับช้างศึกไม่เข้าใจทำไมถึงถูกผู้ตัดสินชาวจีนไล่ออก แม้ยืนยันแล้วว่าไม่ได้เล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นอิรักกรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังทีมชาติไทย ยอมรับไม่เข้าใจทำไมถึงถูกผู้ตัดสินชาวจีนไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ช้างศึก บุกพ่าย ทีมชาติอิรัก 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 4 วันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • รู้จัก"หม่า หนิง"เปาจอมเฮี้ยบแต่เฮี้ยบแค่กับไทย!?
    เปิดประวัติ หม่า หนิง ผู้ตัดสินชาวจีนที่ทาง เอเอฟซี จัดให้ลงทำหน้าที่ในเกมคัดบอลโลก อิรัก พบ ทีมชาติไทย ถือเป็นจอมเฮี้ยบสุดๆ จากผลงานที่ผ่านมา แต่กับใบแดงของ กรวิทย์ นามวิเศษ ปราการหลังทีมชาติไทย ยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และค้านสายตาแฟนๆ "ช้างศึก" อย่างยิ่ง แถมจังหวะที่ ยาซีน อาเหม็ด ของเจ้าบ้าน จงใจอัด ประทุม ชูทอง ให้ไปประสานงากับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จนนอนแน่นิ่ง กลับให้แค่ใบเหลือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »