ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชจุ่น"สุดเสียใจหลังช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ

"โค้ชจุ่น"สุดเสียใจหลังช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ

Posted 17/10/2016 by siamsport

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทย ยู-19 รับสุดเสียใจ หลังไม่สามารถพาทัพ "ช้างศึกเลือดใหม่" เก็บชัยชนะเหนือ ซาอุฯ ได้สำเร็จ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม เอ ส่งผลทำให้ยังไม่มีคะแนน โอกาสผ่านเข้ารอบสองเลือนราง

หลังเกมที่ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พ่าย ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-4 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม เอ ทำให้ลงสนาม 2 นัด ยังไม่มีคะแนน รั้งอันดับสุดท้าย ส่งผลให้โอกาสผ่านเข้ารอบสองเริ่มเลือนรางลงเต็มที

โดยทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 ออกมาเปิดเผยว่า "สิ่งแรกเลยต้องบอกว่าเสียใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา เนื่องจากทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างหนักมาโดยตลอด และเราต้องการเก็บสามคะแนนให้ได้ จึงต้องเปิดแลกตั้งแต่ต้นเกม"

"ในทางกลับกัน เรามีข้อผิดพลาดในเกมรับที่สกัดบอลกันไม่ขาดในจังหวะที่เสียประตูแรก พอครึ่งหลังเราเติมผู้เล่นเกมรุกและถือว่าสามารถกดดันคู่ต่อสู้ได้ดี แต่จังหวะจบสกอร์ในแดนสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ จึงส่งผลทำให้ต้องมาเสียประตูเพิ่มและพ่ายแพ้ไปในที่สุด"

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีคิวลงสนามพบกับ ทีมบาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 19 ต.ค. นี้ ณ คาลิฟา สปอร์ต ซิตี้ สเตเดี้ยม เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรรเสริญใบแดง!ช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ0-4ร่วงรอบแรก
    สู้ไม่ไหว "ไอ้หนู 19 ปี"ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามนัดสอง พ่าย ซาอุดิอาระเบีย ที่แพ้มาเหมือนกัน 0-4 แถมเหลือ 10 ตัว "เจ้าโก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ โดนสองเหลืองในช่วง 5 นาที โดนไล่ออกจากสนาม ตกรอบแรกศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน แน่นอนแล้ว แต่ยังเหลือลงสนามอีกนัดรอเจอเจ้าภาพ บาร์เรน
  • บอร์ดกิเลนพร้อมน้อมรับมติส.บอลฯทุกกรณี
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยึดอกรับ พร้อมทำตามมติของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ว่า สุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร ชี้เวลานี้สถานการณ์บ้านเมืองสำคัญอย่างมากสำหรับคนไทยทุกคน ไม่เว้นแม้แต่วงการฟุตบอลไทยด้วยเช่นกัน
  • แต้มเดียวไม่มีค่า!โค้ชจุ่นเร้ายู-19ต้องชนะซาอุฯเท่านั้น
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทยรุ่น ยู-19 รับหนึ่งแต้มไม่มี ค่า และต้องเก็บชัยชนะเหนือ ซาอุฯ ให้ได้สถานเดียว เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปนัดสุดท้ายกับ บาห์เรน (เจ้าภาพ) วันที่ 19 ต.ค. นี้ ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย
  • ''คลีตัน''สร้างสถิติใหม่!ต่างชาติแรกซิวดาวยิง2สมัย
    ''คลีตัน ซิลวา'' กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทุบสถิติใหม่ กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่คว้าดาวซัลโวไทยลีกได้ 2 สมัย ก่อนหน้านี้เคยคว้าดาวยิงหนแรกปี 2012 สมัยอยู่เทโรฯ มาครั้งนี้ครองดาวยิงหนสองแล้วหลังจากที่ ส.บอลฯ มีคำสั่งยุติการแข่งขันที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »