ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระเบิดคลัง!เวนเกอร์ชี้ปืนต้องทุ่มรั้งโอซิล

ระเบิดคลัง!เวนเกอร์ชี้ปืนต้องทุ่มรั้งโอซิล

Posted 17/10/2016 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับทีมจำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อรั้งตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่มั่นใจไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวอะไรมาก เนื่องจากทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ และดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ก็ต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยเช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องยอมทุบกระปุกเพื่อรั้ง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

ปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติเยอรมัน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2018 แต่ล่าสุดมีรายงานว่า มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ต้องการปรับปรุงเงื่อนไขเพื่ออยู่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนต่อไป โดยแข้งวัย 28 ปียังตั้งเป้าที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ด้วย หลังจากครั้งสุดท้ายที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ชูถ้วยพรีเมียร์ลีกต้องย้อนไปถึงปี 2004 เลยทีเดียว

 เวนเกอร์ กล่าวแบบติดตลกถึงอนาคตของกองกลางจอมเทคนิคว่า "ถ้าคุณมีธนาคารดีๆ โทรมาหาผมได้เลย ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องโน้มน้าวเขา เพราะเขาต้องการอยู่ที่นี่ มันไม่ใช่เพียงเรื่องเงิน อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้าแชมป์ แต่นั่นมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้"

 "เราอยู่ในลีกที่มีทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม, เชลซี ที่ต้องสู้กันอย่างหนัก และนั่นทำให้เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะคว้าแชมป์ เรายังคงมีการเจรจากันอย่างรอบคอบ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเราจะมีการประกาศ เราต้องการรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้กับทีม แต่ยิ่งผมพูดอย่างนั้น มันก็ยิ่งทำให้เขาอยู่ในฐานะได้เปรียบมากขึ้น" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ลงน้อย!แชมเบอร์เลนรับอาจคิดลาปืน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ สุดท้ายแล้วอาจต้องบอกลาทีมถ้าหากยังได้ลงเล่นแค่ไม่กี่นาทีอยู่แบบนี้ แต่ยัน จะคิดเรื่องย้ายทีมหรือไม่ตอนจบฤดูกาล ส่วนตอนนี้ขอมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมก่อน
  • วัลคอตต์ชี้การแข่งขันในทีมช่วยปืนแกร่ง
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล ชี้การแย่งตำแหน่งในทีมช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มเก่ง หลังเพิ่งเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่คว้าชัย 6 นัดรวด พร้อมกระตุ้นเพื่อนให้รักษาผลงานที่ดีแบบนี้เอาไว้ต่อไป
  • เบเยรินต้องขอขึ้นบัญชีย้ายหากหวังซบเรือใบ
    เอคตอร์ เบเยริน กองหลัง อาร์เซน่อล จะต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หากหวังซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหตุ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ต้องการเสียนักเตะไป หลังแข้งสเปนโชว์ฟอร์มแจ่มจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »