ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมส่งชื่อให้ส.บอลฯเรียกแข้งช้างศึกซ้อมก่อนฉะออสซี่

ซิโก้เตรียมส่งชื่อให้ส.บอลฯเรียกแข้งช้างศึกซ้อมก่อนฉะออสซี่

Posted 19/10/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เตรียมเรียกสตาฟฟ์ประชุม เพื่อจะส่งรายชื่อนักเตะในการเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมเอเชีย กับ ออสเตรเลีย รวมทั้งไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ฟิลิปปินส์ ก่อนที่จะประกาศชื่อเรียกเข้ามาซ้อมด้วยกัน เบื้องต้นจะใช้เวลา 15 วันในการฟิตซ้อมแท็กติกให้ออกมากลมกล่อม

         ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ออสเตรเลีย ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559
 

         ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงแนวทางในการเก็บตัวของนักเตะ หลังจากเวลานี้ไม่มีเกมลีกให้ได้ฟิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายตัวผู้เล่น ที่จะต้องเจอเกมที่หนักกับทีมแถวหน้าเอเชียอย่าง ออสเตรเลีย ในนอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ได้
 

         "ในตอนนี้ผมได้แจ้งไปยังสตาฟฟ์แล้วว่า เราจะมีการหารือกันในเร็ววันนี้ เพื่อที่จะลิสต์รายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย ตลอดจนการเดินทางไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในเดือน พ.ย.นี้"


         "ซึ่งเราคิดว่าจะทำการประกาศและเรียกทั้ง 2 ชุดเข้ามาซ้อมด้วยกันทันที เนื่องจากเราเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วในตอนนี้ ฉะนั้นการเตรียมทีมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ตลอดจนเวลานี้ผมต้องการให้นักเตะได้รักษาสภาพความฟิตเอาไว้ เพราะการกลับมาซ้อมเราเล็งว่าจะใช้เวลา 15 วัน เพื่อจะทำให้ผู้เล่นพร้อมเสมอในการลงเล่นทั้ง 2 รายการ"
 

         ส่วนไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมเกมนัดดังกล่าวล่วงหน้า โดยจะมีการจำหน่ายวันแรกเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 เวลา10.00 น. แบ่งเป็นราคา 600 / 500 / 400 / 300 / 200 / 100 บาท ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรเกมนัดนี้ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิก้า : ผมภูมิใจมากที่สุด ที่ได้ร่วมถวายถ้วยคิงส์คัพแด่พ่อหลวง
    ปราการหลังแข้งเทพ เผยภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทัพช้างศึกในการถวายถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ แด่ในหลวง รัชกาลที่ 9มิก้า ชูนวลศรี กองหลัง ทีมชาติไทย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า นี่คือปีที่ดีในอาชีพการค้าแข้ง ที่ได้ลงสนามต่อเนื่อง ช่วยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด จบอันดับ 2 รวมถึงภูมิใจมากที่สุด ที่เป็นหนึ่งในทัพช้างศึก คว้าถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
  • ช้างศึกส่ออันดับโลกร่วง26เอเชีย,ที่3อาเซียน
    คาดการณ์ล่วงหน้าก่อนที่ ฟีฟ่า จะประกาศอันดับโลกในวันที่ 20 ต.ค.นี้ โดยทีมชาติไทยมีโอกาสตกลงมาเป็นเบอร์ 26 ของเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ของอาเซียน ต่อจาก ฟิลิปปินส์ กับ เวียดนาม หลังจากปราชัยในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี มา 4 เกมรวด
  • สโมสรเอสซีจีเมืองทองฯร่วมแสดงความอาลัยในหลวง ร.9
    เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมอาลัยการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ซึ่ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวาร ''กิเลนผยอง'' เผย ภูมิใจที่ได้เป็นนักฟุตบอลของพระราชา และยังซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงทอดพระเนตรเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ก่อนให้พระราชเลขาโทรมาให้กำลังใจจน ''ช้างศึก'' คว้าแชมป์ในรายการดังกล่าว
  • โค้ชจุ่นประกาศขอลาออกเซ่นผลงานช้างศึกยู-19
    เซ่นผลงานบู่ !! "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 ประกาศขอลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบต่อผลงานหลังพาทีมพ่ายแพ้ 2 นัดรวด ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ณ ประเทศบาห์เรน ส่งผลให้โอกาสตกรอบแรกมีสิทธิ์สูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »