ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อันเก้นำทัพออสซี่ชุดแรกถึงไทยลั่นไม่ประมาทเด็ดขาด

อันเก้นำทัพออสซี่ชุดแรกถึงไทยลั่นไม่ประมาทเด็ดขาด

Posted 07/11/2016 by siamsport

อันเก้ ปอสเตโคกูล นำลูกทีมออสซี่ชุดแรก 4 ราย บุกไทยแล้วก่อนทัพใหญ่แข้งตัวเก่งสโมสรดังจะตามสมทบ 7-8 พ.ย. และรวมตัวฝึกซ้อมที่เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยลั่นหลังเดินทางมาถึง ไม่หวั่นเรื่องสภาพความพร้อมของทีม จากที่บรรดานักเตะต่างทยอยเดินทางตามกันมา แต่ก็จะไม่ประมาททีมชาติไทยที่มีแรงเชียร์และกำลังใจในบ้านที่แน่นอน

ทัพนักเตะ "ซอคเก้อรูส์" ทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งมีคิวเดินทางมาลงสนามพบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย นัดที่ 5 วันที่ 15 พ.ย. 59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ได้ทยอยเดินทางมาถึงเมืองไทยหลังจากก่อนหน้านี้ 2 วันได้มีทีมงานเดินทางมาส่วนหนึ่งก่อนแล้ว โดยที่วันนี้ (6 พ.ย.) ก็มีทางอันเก้ ปอสเตโคกูล กุนซือชาวออสเตรเลียวัย 50 ปี นำลูกทีมเดินทางมาพร้อมกัน 4 รายนำมาโดย เจมี่ แม็คคลาเรน ดาวรุ่งวัย 23 ปี จากทีมบริสเบน รอว์ ที่ถูกเรียกมาแทนที่ ทิม เคฮิลล์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ต้นสังกัด พร้อมด้วยเพื่อนอีก 3 รายได้แก่นาธาน เบิร์นส์ กองหน้าจากทีมเอฟซี โตเกียว, มาร์ก มิลลิแกน กองกลางจากทีมบานียาส และ แม็ทธิว สปิราโนวิช กองหลังจากทีมหางโจว กรีนทาวน์ ในลีกจีน

ทั้งนี้ทาง อันเก้ ปอสเตโคกูล กุนซือวัย 50 ปีชาวออสซี่ของทีมชาติออสเตเลีย เผยหลังเดินทางมาถึงว่า การเดินทางมาหนนี้ไม่รูสึกหวั่นใจเรื่องของการเตรียมความพร้อม แม้ว่าลูกทีมจะทยอยเดินทางมาไม่พร้อมกัน แต่เชื่อว่าความเป็นมืออาชีพของทุกคนจะปรับตัวในการซ้อมร่วมกันได้และดูแลความฟิตของตัวเองกันมาเป็นอย่างดี การเดินทางมาหนนี้ก็มีเป้าหมายเดียวคือการเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ก็จะไม่ประมาททีมชาติไทยแน่ เนื่องจากเล่นในบ้านมีแรงเชียร์และกำลังใจที่ดี จากแฟนบอลเชื่อว่าจะเป็นงานที่ยากแน่

สำหรับทัพนักเตะทีมชาติออสเตรเลียที่เหลือทั้งหมด อีก 19 ราย จะทยอยเดินทางมาสมทบกับเพื่อนๆ ร่วมทีมเพิ่มเติมวันที่ 7 พ.ย. 14 รายและวันที่ 8 พ.ย. 5 ราย และจะเริ่มทำการฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 พ.ย. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดเตรียมคุยบุรีรัมย์ให้"ต้น"อยู่ร่วมทีมชาติต่อ
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เตรียมติดต่อไปยัง "ปราสาทสายฟ้า" เพื่อที่จะขอให้ "เจ้าต้น" ได้อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ แต่ต้องการให้นักเตะเป็นกำลังใจกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะไม่มีการฝืนแน่นอนหากว่าไม่พร้อมจะลงสนาม
  • มาดามเดียร์เผยทัพยู-21เล็งชุบตัวแดนผู้ดี
    "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เตรียมยกพลเก็บตัวกับสโมสรเร้ดดิ้ง ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมวางคิวลับเกือกทีม ยู-21 ของ เร้ดดิ้ง, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะยกระดับทีมให้แกร่งขึ้น และผลงาน 2 รายการใหญ่ปีหน้าดีอย่างแน่นอน
  • ซิโก้ขอหารือบิ๊กอ๊อดก่อนใส่ชื่อ"นฤบดินทร์"ลุยซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอหารือกับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเรื่องออกมาบาดเจ็บของ "นฤดินทร์ วีรวัฒโนดม" ที่น่าจะพลาดลงเล่นเจอกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ แต่จะดูว่ามีโอกาสหายทันใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใช้เวลา 1 เดือน แต่ยืนยันว่าจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมจาก 28 คนนี้อีกแล้ว
  • ซิโก้ยันไม่เกรงศักดิ์ศรีออสซี่-ใส่เต็มที่เพื่อในหลวงร.9
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้ การที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าเกือบ 1 สัปดาห์ เป็นเพราะว่าต้องการที่จะปรับตัวให้เข้ากับอากาศ รวมทั้งนักเตะหลายคนต่างทยอยมาจากการค้าแข้งให้กับทีมยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »