ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่แจงเหตุดร็อปรูนสำรองเกมเจ๊าปืน

มูรินโญ่แจงเหตุดร็อปรูนสำรองเกมเจ๊าปืน

Posted 21/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเลือกดร็อป เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม เป็นตัวสำรองเกมเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 เพราะต้องการความเร็วเข้าจู่โจม "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุมองว่าทีมจะได้บอลเยอะ มีพื้นที่เล่น และผู้เล่นที่มีความเร็วจะช่วยทีมได้มากกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงเหตุผลที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ต้องสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าที่สุดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะเกมนี้เขาต้องการ "ความเร็ว" แม้ รูนี่ย์ จะเล่นดีมากในเกมนัดล่าสุดกับ สวอนซี ซิตี้ ก่อนเบรกทีมชาติ

รูนี่ย์ ทำสองแอสซิสต์ให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ สวอนซี 3-1 แต่เกมนี้ ซลาตัน โดนแบน และ มูรินโญ่ ดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนหน้า และตัดสินใจส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าน้ำหอม ลงยืนริมเส้นแทน และทีม "ปีศาจแดง" เกือบชนะเมื่อ ฆวน มาต้า ยิงให้ทีมนำกลางครึ่งหลัง แต่โดน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โขกตีเสมอในนาทีสุดท้าย ให้ทีมเยือนมีแต้มกลับลอนดอน

 "ผมคิดว่าเราจะเป็นฝ่ายได้บอล อาร์เซน่อลเป็นทีมที่ปล่อยให้คู่แข่งเล่น ผมคิดว่าเราจะมีพื้นที่เล่น และบอลจะไปถึงนักเตะตัวรุกของเราไม่ยาก ผมเชื่อว่านักเตะอย่าง มาต้า, มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด มีความเร็วกว่าเวย์น และจะโจมตีคู่แข่งในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่งดีกว่า ผมคิดว่ามันเป็นออปชั่นที่ดีที่สุด" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »