ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ที!รานิเอรี่โวเลสเตอร์ของจริงกลับมาแล้ว

ได้ที!รานิเอรี่โวเลสเตอร์ของจริงกลับมาแล้ว

Posted 11/12/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่น ทีมตนได้เค้นฟอร์มเก่งสมราคาแชมป์เก่า หลังเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ชาญฉลาดในเกมนี้

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมของตนได้เค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลก่อนที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ระเบิดฟอร์มโหด เปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจาก เจมี่ วาร์ดี้ ตั้งแต่นาทีที่ 3 และอีก 2 นาทีต่อมา พวกเขาก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงสุดสวยของ แอนดี้ คิง จากนั้นนาทีที่ 20 วาร์ดี้ คนเดิม ก็บวกสกอร์ให้เจ้าถิ่นเป็น 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

 ครึ่งหลังในนาทีที่ 75 เลสเตอร์ ทิ้งห่างทีมเยือนไปไกลเป็น 4-0 จาก วาร์ดี้ ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกของเจ้าตัวด้วย แต่นาทีที่ 82 อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ แมนฯ ซิตี้ ไล่ขึ้นมาเป็น 4-1 จากนั้นทีมเยือนไล่ขึ้นมาได้อีกเป็น 4-2 จาก โนลิโต้ ทว่าก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เลสเตอร์ ซิวชัย 4-2 พร้อมกระโดดขึ้นรั้งอันดับ 14 เรียบร้อย โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด


"วันนี้ เลสเตอร์ คือของจริง บางทีมันอาจจะเป็นเพราะระยะหลังเราเล่นได้แย่มากๆ ก็ได้ แต่วันนี้ฟอร์มของเราเป็นอะไรที่แข็งแกร่งมาก เราต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ เพราะพวกเขาให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี พวกเขาอุตสาห์เดินทางไป โปรตุเกส แต่เรากลับเล่นไม่ได้เรื่อง (บุกไปแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 0-5 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา)"


 "วันนี้เราเล่นได้ฉลาด รู้จักชะลอจังหวะของเกม ทุกคนรู้ดีว่าเราจำเป็นต้องทำอะไร แต่มันสำคัญจริงๆ ที่เราทำสองประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม นี่คือจุดแข็งของเรา เราอาจครองบอลไม่ได้มาก แต่จุดแข็งคือการเล่นได้อย่างรวดเร็ว และการแก้ไขปัญหา" รานิเอรี่ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ลุ้นเฮยืดฝูง!คอสต้า-อาซาร์ผนึกล่าแบ๊กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังเก็บชัยเพื่อยืดแต้มห่างจ่าฝูงลีก โดยเตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ผนึก เอแดน อาซาร์ สังหารประตู เกมรับ "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิย์ที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.00 น.)
  • หงส์ล้างอาย!จัดมาเน่ลงเลื้อยเกมเปิดรังฟัดค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากพึ่งสะดุดบุกแพ้ บอร์นมัธ แบบพลิกนรก นัดนี้ยังคงไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียม ส่ง ซาดิโอ มาเน่ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป
  • ปืนใหญ่เซ็ง!มุสตาฟี่เดี้ยงพัก3สัปดาห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะอดลงเล่น 3 สัปดาห์ หลังเจ็บเข่าจากเกมเปิดบ้านอัด สโต๊ค ซิตี้ 3-1 แถมมีแซวนักเตะคงได้ฉลองวันคริสต์มาสอย่างสบายใจ
  • อย่าด่วนตัดสิน!เป๊ปชี้กุนซือทุกคนต้องการเวลา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำชัด ตนต้องการเวลาในการทำทีมสักหน่อย หลังล่าสุดพาทีมบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ชี้เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีปัญหาในการเล่นบอลจังหวะสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »