ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนทุบสตั๊ดกับม้านั่งสำรองเหตุฉุนไม่ได้จุดโทษ

รูนทุบสตั๊ดกับม้านั่งสำรองเหตุฉุนไม่ได้จุดโทษ

Posted 16/12/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียสุดๆ ที่ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมชนะ พาเลซ 2-1 จนเอารองเท้าสตั๊ดทุบกับซุ้มม้านั่งสำรองแบบเต็มที่ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยัน รูนี่ย์ ทำไปเพราะฉุนกับจังหวะดังกล่าว ไม่ใช่เพราะโมโหที่โดนเปลี่ยนตัว

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบรองเท้าสตั๊ดของตัวเองกับซุ้มม้านั่งสำรองของ คริสตัล พาเลซ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะอีกฝ่าย 2-1 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ทีมไม่ได้ลูกจุดโทษ

 ในนัดดังกล่าวมีอยู่จังหวะหนึ่งที่ดูเหมือนว่า โจ เล็ดลี่ย์ นักเตะของ พาเลซ ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ในตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 แต่กรรมการ เคร็ก พอว์สัน ไม่เป่าให้เป็นลูกจุดโทษ จนทำให้ รูนี่ย์ ไม่พอใจมากๆ

 ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังเดือดดาลไม่หายตอนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม เมื่อเขาเอารองเท้าสตั๊ดไปทุบกับกระจกของซุ้มม้านั่งสำรอง ก่อนที่จะหยุดเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ หันมามองเขา

 ด้าน มูรินโญ่ ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าที่ รูนี่ย์ เอาสตั๊ดทุบกับซุ้มม้านั่งสำรองเป็นเพราะโมโหที่ไม่ได้ลูกจุดโทษ ไม่ใช่เพราะฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออกแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าตนกับลูกทีมคนดังไม่ได้บาดหมางกันด้วย

 กุนซือชาวโปรตุกีส เผยว่า "เขาโมโหกับการที่น่าได้ลูกจุดโทษ เขาบ่นกับผู้ตัดสินที่ 4 ตรงม้านั่งสำรอง เขาไม่พอใจมากๆ แต่ผมบอกกับเขาว่า -ช่างมันเถอะ อย่าสนใจเลย- แม้ว่าตอนนั้นเราจะเสมออยู่ 1-1 ก็ตาม"

  "ผมไม่เห็นจังหวะนั้นหรอกนะ สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือเกมนี้กรรมการตัดสินได้ดีแล้ว เขาเป็นหนึ่งในกรรมการดาวรุ่งที่ฝีมือดี และผมก็ชอบการทำงานของเขา ถ้าเขาทำพลาด มันก็ถือเป็นโชคร้ายสำหรับเขาและสำหรับเราด้วย แต่เขาตัดสินได้ดีมากๆ และคุณก็ต้องสนับสนุนเขา ก็เหมือนตอนที่ โรเบิร์ต แมดลี่ย์ ลงเป่าในเกมกับ ท็อตแน่ม นั่นแหละ มันเป็นเกมใหญ่สำหรับกรรมการที่ยังอายุน้อย ดังนั้นมันจึงนับเป็นโอกาสที่ดีของพวกเขา" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันยิงมุก!ปัดมอบแมนออฟเดอะแมตช์ให้ป็อกบา
    มุกนี้ผ่าน! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ทำเอา ปอล ป็อกบา กองกลางร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดขำก๊าก หลังยืนยันจะเก็บรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเกมเฉือนหวิว คริสตัล พาเลซ เอาไว้เอง แทนที่จะมอบให้กับแข้งชาวฝรั่งเศส
  • 5 ข้อ! "บอ.บู๋"​ ชำแหละเกมผีเชือดพาเลซหืดจับเก็บชัย2นัดติดในลีก
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดังสายพันธุ์ปีศาจแดง แสดงทรรศนะถึงเกมที่ทีมรัก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเชือด คริสตัล พาเลซ หืดจับ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บนหน้าแฟนเพจ "บอ.บู๋" ของตัวเอง โดยชำแหละเป็น 5 ข้อ ดังต่อไปนี้....
  • มูรินโญ่ชมอิบรา-ซูฮกโจนส์-โรโฮแกร่งสุดๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และสุดมหัศจรรย์ หลังยิงประตูชัยให้ทีมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 พร้อมยกย่องความเป็นผู้นำ และสปิริต ที่ในวัย 35 ปีพอยิงได้ ยังลงไปช่วยเกมรับอย่างขยันขันแข็ง เป็นแบบอย่างที่ดี
  • ดันไม่ขึ้นจริงๆ! 10 อันดับแข้งดาวรุ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปั้นไม่ไหวจนต้องย้ายหนี
    เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เฟเดริโก้ มาเคด้า เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ โนวาร่า ทีมในศึก เซเรีย บี นั่นทำให้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนได้ย้อนนึกอดีตไปเมื่อเกือบ 8 ปีที่แล้วว่ามีดาวรุ่งคนหนึ่งที่น่าจะกลายมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »