ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันคิดดีแล้วปรับทัพยกชุดเสมอพลีมัธ

คล็อปป์ยันคิดดีแล้วปรับทัพยกชุดเสมอพลีมัธ

Posted 09/01/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่เลือกเปลี่ยนทีมแทบยกชุดในเกมเสมอ พลีมัธ แบบไร้สกอร์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับแข้งดาวรุ่ง แถมระบุหากใช้ทีมชุดอื่นก็ไม่แน่ผลจะออกมาเหมือนเดิม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันคิดอย่างถ้วนถี่ที่ตัดสินใจเลือกส่งผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนในแมตช์เสมอ พลีมัธ 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 10 คนจากแมตช์เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เกมลีกนัดล่าสุด โดยนักเตะส่วนใหญ่ในเกมกับ พลีมัธ เป็นผู้เล่นดาวรุ่ง ถึงกระนั้นแม้จะเป็นผู้เล่นวัยละอ่อนแต่พวกเขายังเป็นฝ่ายบุกแหลก และสร้างโอกาสยิงประตูได้ 28 ครั้งตลอดทั้งเกม อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องผิดหวังเพราะไม่สามารถส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายได้

สำหรับผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยต่อในแมตช์รีเพลย์ ที่ต้องเยือนถิ่นโฮม พาร์ค โดยหลังจบเกม คล็อปป์ เปิดใจถึงเหตุผลที่เลือกเปลี่ยนทีมแทบยกชุดว่า " เกมแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย นักเตะดาวรุ่งของเราต้องเจอกับความยากลำบาก เราสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และถ้าเราทำได้ดียิ่งขึ้นแน่นอนว่าเราก็มีโอกาสดีที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป"

 "หากเราใช้นักเตะชุดอื่นลงเล่นในเกมนี้มันก็มีความเป็นไปได้ที่ผลการแข่งขันจะออกมาเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับนักเตะดาวรุ่งในแมตช์นี้" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ซึ่งส่งนักเตะตัวจริงลงเล่นในเกมกับ พลีมัธ มีค่าเฉลี่ยอายุแค่ 21 ปีกบ296 วัน มีคิวต้องเจอกับเกมสำคัญอีกเมื่อพวกเขาต้องลงเล่นแมตช์พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกอีเอฟเอล คัพ รองรองชนะเลิศ นัดแรก  ในวันพุธที่ 11 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 0-0 พลีมัธ
    ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงแข่งขันเอเอฟคัพรอบ 3 พบกับ พลีมัธ อาร์ไกล์ รองจ่าฝูงจากระดับลีกทู ซึ่งไม่สามารถปิดบัญชีได้ จนเสมอกันไปก่อน 0-0
  • หงส์แดงฟอร์มฝืดบุกเป็นพายุเจาะพลีมัธลีกทูไม่เข้าเจ๊า 0-0
    ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงแข่งขันเอเอฟคัพรอบ 3 พบกับ พลีมัธ อาร์ไกล์ รองจ่าฝูงจากระดับลีกทู ซึ่งไม่สามารถปิดบัญชีได้ จนเสมอกันไปก่อน 0-0
  • หงส์จ่อโละซาโก้หลังเซบีย่าติดต่อขอซื้อ
    ลิเวอร์พูล ใกล้โละ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกิน พ้นทีมแล้ว หลัง เซบีย่า ได้ติดต่อทาบทามเข้ามา และยังมีอีกหลายสโมสร ทั้ง กาลาตาซาราย, คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่สนใจอยากได้ตัวเช่นกัน คาด "หงส์แดง" จะเรียกราคาแข้งฝรั่งเศสถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • หงส์พักแข้งหลัก!ใช้โอรีกีลงตะบันพลีมัธ:เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพักผู้เล่นตัวหลักหลายราย โดยจะส่ง ดีว็อค โอรีกี ลงนำล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านพบ พลีมัธ อาร์ไกล์ จากลีกทู ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : AstroSupersport 3,Bugaboo.TV (เวลา : 20.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »