ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมพรีเมียร์ทุ่มรวม215ล้านป.เสริมทัพช่วงม.ค.

ทีมพรีเมียร์ทุ่มรวม215ล้านป.เสริมทัพช่วงม.ค.

Posted 02/02/2017 by siamsport

ตลาดนักเตะเดือนมกราคมปิดตัวลงอย่างเงียบเชียบ และปราศจากเคลื่อนไหวของทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่บรรดาสโมสรโซนครึ่งล่างของตารางทุ่มเงินเสริมทัพกันพอควร โดย "นักบุญ" และ เบิร์นลี่ย์ ทุบสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรดึงแข้งใหม่ ขณะที่ยอดใช้จ่ายรวมเป็นเงิน 215 ล้านปอนด์

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวปิดตัวแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เงินเสริมทัพไปรวมมากกว่า 215 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.03 หมื่นล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการใช้เงินสูงสุดอันดับ 2 ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ขณะที่การทุ่มเงินก้อนโตดึงแข้งใหม่ทำโดย เซาธ์แฮมป์ตัน, เบิร์นลี่ย์ และทีมในโซนตกชั้นอย่าง คริสตัล พาเลซ และ ฮัลล์ ซิตี้ การย้ายจาก วัตฟอร์ด ไปซบ ฉางชุน หย่าไถ ในลีกจีน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เป็นการย้ายด้วยวงเงินแพงสุดในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะที่แสนเงียบกริบ และไร้การย้ายทีมที่หวือหวาจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ขณะที่ "นักบุญ" ทุบสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร ด้วยการทุ่ม 17.1 ล้านปอนด์ (820.8 ล้านบาท) กระชาก มาโนโล่ กับเบียดินี่ กองหน้า นาโปลี มาเสริมแนวรุก

ด้าน เบิร์นลี่ย์ ทุบสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสรเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 6 เดือน ด้วยการดึง ร็อบบี้ เบรดี้ กองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ มาจาก นอริช ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่อาจขึ้นถึง 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) รวมถึงจ่าย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ดึง แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด มิดฟิลด์ มาจาก แอสตัน วิลล่า อีกด้วย

ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" คว้า มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส มาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว โดยยอมจ่ายค่ายืมเป็นเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) แทนการทุ่ม 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวร่วมทัพแบบถาวร นอกจากนั้นยังดึง ลูก้า มิลิโวเยวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย มาจาก โอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 ล้านบาท) และพยายามเจรจาคว้า อารูน่า โคเน่ ดาวยิงสำรอง เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในวันสุดท้ายด้วย

ส่วน "เดอะ ไทเกอร์ส" เซ็นแข้งใหม่มาเสริมทัพ 3 รายในวันสุดท้าย โดยดึง อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่ มิดฟิลด์ทีมชาติเซเนกัล มาจาก บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัว, คามิล โกรซิคกี้ ปีกทีมชาติโปแลนด์ มาจาก แรนส์ ด้วยค่าตัวราว 9 ล้านปอนด์ (ราว 432 ล้านบาท) และ อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ชูผี-ปืนคู่แข่งแย่งแชมป์สิงห์
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล คือคู่แข่งแย่งแชมป์ตัวหลักของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ชี้ ถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาล "ปีศาจแดง" จะฟอร์มไม่ดี แต่ตอนนี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ
  • ใครเอ่ย?แข้งดังพรีเมียร์ย้ายทีมหลังทำกิ๊กป่อง
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวแฉ พ่อค้าแข้งชั้นนำรายหนึ่งจำเป็นต้องย้ายทีม เนื่องจากแอบไปมีกิ๊กแถมเธอตั้งท้องลูกชายของพวกเขาด้วย งานนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะฝ่ายหญิงเล็งที่จะแฉกับสื่อ โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการเตือนสาวๆ ให้ระวังพฤติกรรมนักเตะทั้งหลายให้ดีๆ
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • "ผี"สุดเซ็งเจาะไม่เข้า!ฮัลล์ทำเสียวบุกแบ่งแต้ม0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หมดปัญญาเจาะตาข่าย "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ หลังต้องเจอกันเป็นหนที่3ในรอบ3วีก ก่อนที่อาคันตุกะจะทำการบ้านมาดีบุกมายันเสมอสำเร็จ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ผีแดง" ยังรั้งอยู่อันดับ 6 มี42คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - ฮัลล์ ซิตี้ 0สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »