ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวไทยลับแข้งนัดสองถล่มเมียนมาร์3-0

สาวไทยลับแข้งนัดสองถล่มเมียนมาร์3-0

Posted 04/03/2017 by siamsport

"ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยฟอร์มแจ่มอุ่นถล่มเมียนมาร์ 3-0 โดยได้ประตูจากกาญจนา สังข์เงิน,สุนิสา สร้างไธสง และธนีกานต์ แดงดา ที่สนามเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการเดินทางไปแข่งขันกระชับมิตรกับทีมชาติเมียนมาร์ ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 26 กพ-4 มีค 2560 ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีค สหพันธ์ฟุตบอลเมียนมาร์ แจ้งขอปิดสนามอุ่นเครื่องในนัดสอง (3 มีค) ให้เป็นการซ้อมร่วม ไม่ถือเป็นการแข่งขันตามกำหนดการเดิม


ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) มีการลงสนามอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเมียนมาร์  สำหรับ 11คนแรกที่ลงสนาม ของแข้งสาวไทยประกอบไปด้วย วราภรณ์ บุญสิงห์ (ผู้รักษาประตู), กองหลัง พิสมัย สอนไสย์, ดวงนภา ศรีตะลา, วารุณี เพ็ชรวิเศษ,สุนิสา สร้างไธสง, กองกลาง  ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิกุล เขื่อนเพ็ชร,อรทัย ศรีมะณี, กองหน้า รัตติกาล ทองสมบัติ,กาญจนา สังข์เงินและ ธนีกานต์ แดงดา


เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก เป็นทางด้านแข้งสาวไทยทำเกมรุกใส่ต่อเนื่อง น.40 สาวไทยมาได้ประตูนำ1-0 กาญจนา สังข์เงิน ลุยเดี่ยวก่อนยิงชนเสาแฉลบเข้าประตูไป จบครึ่งแรก ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยนำเมียนมาร์ 1-0


กลับมาครึ่งหลัง ยังเป็นสาวไทยนำได้ดีกว่า น.62 พิกุล เขื่อนเพ็ชร เปิดบอลจากกราบขวามาให้ "แนนซี่" สุนิสา สร้างไธสง ชาร์ตบอลเข้าประตูไปให้ไทยนำ2-0 น.82ธนีกานต์ แดงดา อาศัยความผิดพลาดของผู้รักษาประตูเมียนมาร์ ยิงบอลเข้าประตูให้สาวไทยนำห่าง 3-0 หลังจากไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบการแข่งขัน ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ เมียนมาร์ 3-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »