ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนแห่ซื้อตั๋วเกมช้างศึกฟาดแข้งซาอุฯเกลี้ยงแล้ว

แฟนแห่ซื้อตั๋วเกมช้างศึกฟาดแข้งซาอุฯเกลี้ยงแล้ว

Posted 03/03/2017 by siamsport

แฟนบอล "ช้างศึก" แห่ซื้อตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เกลี้ยงเวลา 14.00 น. ด้าน สุรินทร์ แซ่เหล้า แฟนฟุตบอลทีมชาติไทย เผยมารอตั้งแต่ตี 3 เพื่อหวังได้ชมเกมช้างศึกสักครั้งในชีวิต

 

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ซึ่ง จะทำการแข่งขันในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และมีการจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2560
 

ซึ่งราคาบัตรเข้าชมในเกมนัดดังหกล่าวที่เปิดขายมีดังต่อไปนี้ โซน W1 600 บาท ,โซน W2 500 บาท,โซน W3 400 บาท,โซน E1 300 บาท,โซน E2-3  200 บาท และ โซนN,S 100 บาท


โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. ณ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ สาขา เซนทรัลลาดพร้าว แฟนบอลช้างศึกต่างพากันต่อคิวเพื่อรอซื้อตัวในนัดที่ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบียเป็นจำนวนมาก ซึ่งแฟนบอลได้มีการมาต่อแถวรอคิวกันตั้งแต่ช่วงเช้าชองวันที่ 3 มีนาคม โดยแฟนช้างศึกที่มาถึงเช้าที่สุดได้มารอคิวในเวลา 03.00 น.
 

คุณสุรินทร์ แซ่เหล้า แฟนบอลทีมฟุตบอลทีมชาติไทยที่มารอคิวเป็นคนแรกของ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ สาขา เซนทรัลลาดพร้าว ได้เผยว่า "ได้มารอตั้งแต่ตี 3 แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มารอเช้าขนาดนี้เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ตั๋ว สำหรับเกมที่เจอซาอฯ ผมอยากดูเป็นพิเศษเพื่อที่อยากให้กำลังใจทีมชาติไทยในสนามจริงสักครั้งในชีวิต"
 

สำหรับการขายตั๋วในวันที่ 3 มีนาคม 2560 มีการจำหน่ายผ่านทาง ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทั่วประเทศและยังได้เปิดทำการจองตั๋วผ่านเว็บไซค์ของ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ โดยการจองก็มีแฟนบอลเข้าซื้อตั๋วเป็นจำนวนมากทำให้ตั๋วในนัดดังกล่าวจำหน่ายหมดในเวลา 14.00 น เหลือเพียงตั๋วของทีมเยือนที่ยังสามารถจองได้เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บคอนซาโดเล่ชู''ชนาธิป''กุญแจดอกสำคัญพากิเลนคว้าชัย
    เว็บไซต์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมใหม่ของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ตีบทความชมดาวเตะรายใหม่ที่จะไปร่วมเล่นในเดือน ก.ค.นี้ หลังจากเห็นฟอร์มในนัดพา เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ คาชิมา แอนท์เลอร์ส 2-1 ของถ้วยใหญ่เอเชีย ซึ่งวิคราะห์ว่า ''ชนาคุง'' ควบคุมบอลดี, จ่ายบอลแม่น, หาช่องได้ดี, มีสปีดที่จัดจ้าน แต่ยอมรับว่าหากมาร่วมทีมน่าจะต้องส่งบอลเร็วขึ้น เพราะอาจจะโดนคู่แข่งตัวใหญ่เล่นงานได้
  • สารัชเปิด''ดิ อีเกิ้ลส์เอสวายฟุตบอลอะคาเดมี่''สอนบอลเด็ก
    ถือเป็นนักเตะที่กลายเป็นไอดอลในการเป็นนักฟุตบอลของเยาวชนไทยอย่างแท้จริง สำหรับ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งเจ้าตัวเตรียมมอบสิ่งดีๆ คืนสู่วงการลูกหนังให้กับเด็กรุ่นใหม่ ด้วยการเปิด ดิ อีเกิ้ลส์ เอสวาย ฟุตบอล อะคาเดมี่ (THE EAGLES SY FOOTBALL ACADEMY)
  • พัทยาเซ็นเอ็มโอยูอัสสัมชัญศรีราชา
    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 60 เวลา 14:00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมอาคารยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โดยได้รับเกียรติทาง ภารดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ คุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมด้วย มาสเตอร์ เชิดชัย ยังให้ผล หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษ,กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด, เหล่านักเตะพัทยา ยูไนเต็ด ผู้บริหารระดับสูงและแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานจำนวนมาก
  • นักรบอโยธยาเปิดศึก"นักรบชากังราว"แย่งหัวตาราง
    ไทยลีก 3 นัด 4 หวดกันมันส์หยด วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. นี้ ลงสนามครบบนล่างมีให้ลุ้น 7 สนาม คู่เอกโซนล่าง นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ เตรียมรับมือ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประกาศทุบหม้อข้าวไม่ชนะลากุนซือ โซนบนเดือดไม่แพ้กัน อยุธยา ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือกำแพงเพชร เอฟซี รางวัลผู้ชนะลุ้นหัวตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »