ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาร์บี้เดือด!ปราสาทไล่อัดสวาดแคท10ตัวขาดลอย4-0ขึ้นที่2

ดาร์บี้เดือด!ปราสาทไล่อัดสวาดแคท10ตัวขาดลอย4-0ขึ้นที่2

Posted 09/03/2017 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่อัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพื่อนร่วมถิ่นอีสานขาดลอย 4-0 โดย "จาจ้า" เหมาคนเดียวสองลูก ขณะที่ท้ายเกม มีเดือด ผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ของทีมเยือนออกไป ศึก โตโยโตต้า ไทยลีก ที่สนาม ไอโมบายล์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค. 60

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017

วันพุธที่ 8 มีนาคม 2560

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

          รายชื่อผู้ตัดสิน - ผู้ตัดสิน ฑีธีชัย นวลจันทร์ ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที 1 เชาวลิต พูนประสิทธิ์ ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ธีรพล สัญญาปลื้ม , ผู้ตัดสินที่ 4 ดุสิต เอี่ยมสกุล , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ปรีชา กางรัมย์ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน ดนัย มงคลศิริ


          ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 นาทีที่ เป็นเกมการแข่งขันของศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 ประจำวันที่ 8 มี.ค.60 เป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในอันดับ 9 ของตาราง

                        
          ทันทีตั้งแต่ผู้ตัดสินให้สัญญานเริ่มเกมก็เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โหมบุกใส่ทีมเยือน นครราชสีมา มสาด้า เอฟซี ซึ่งหลังจากโหมบุกอยู่นานก็ม่ได้ประตูขึ้นนำทีมเยือนจนได้ในนาทีที่17 ของเกม โดยเป็นโกซุลกิ ที่คลอสจากทางด้านย้อยมาทางเสาสองให้ ดิเอโก้ หลุย์ ซานโต โหม่งบอลย้อนไปให้ แจ๊กสัน โคเอลโญ่ วิ่งเข้าชาร์ทบอลจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ เจ้าบ้านออกนำ 1-0

             
          จากนั้นถัดมาเพียงไม่กี่นาทีในนาที่ 20 เจ้าถิ่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้หนีห่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แจ็คสัน โคเอลโญ่ ทำชิ่งอยู่หน้าประตูกับ ดิเอโก้ หลุย์ซานโต โดยในจังหวะนี้นั้นเกือบที่จะไม่มีอะไรอยู่แล้วแต่ทว่าแนวรับของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พยายามที่จะเคลียร์บอลทิ้งแต่เตะบอลไม่ขาด ทำให้บอลนั้นมาเข้าทาง ศุภโชค สารชาติ วิ่งเข้าแปบอลบริเวณหัวกระโหลกบอลเรียดเสียบเสาสองเข้าไปไม่พลาด
          
          
          และช่วงก่อนหมดครึ่งแรกในนาทีที่39 เจ้าบ้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูนำห่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถึง 3-0 จากการขึ้นเกมมาทางกราบขาวของสนามโดยเป็น รัตนากร ใหม่คามิ ที่เปิดบอลเข้าทางบริเวณหัวกระโหลกโดยจังหวะแรกเป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ยิงไปติดบล๊อกก่อนที่บอลจะเด้งมาเข้าทาง  แจ๊กสัน โคเอลโญ่ พลิกตัวยิงในกรอบเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย แม้ว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรกทีมเยือน นคราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะมีลุ้นบ้างจากจังหวะโต้กลับเร็วแต่ เดชา สร้างดี ซัดบอลเหินข้ามคานออกไปไกล และหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


          กลับลงมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลังยังคงเป็นเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้มากว่าและขึงเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว โดยในนาทีที่60 เกือบที่จะมาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะเตะมุมของ จักพันธ์ แก้วพรม ที่เปิดเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษ ซึ่งเป็น โซลวี้ ออสเตอร์เท็น ปราการหลังของทีมที่ขึ้นมาโหม่งบอลในจังหวะนี้แต่บอลเบาเกินไปลึกไปเข้ามือ สรานนท์  อนุอินทร์ นายด่านของทีมเยือนล้มตัวรับไว้ได้

                
          นาทีที่65 จากจังหวะลูกเตะมุมของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเป็น ชาคริต ระวันประโคน ที่เปิดบอลเข้าไปและแนวรับของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  โหม่งบอลออกมาได้แต่บอลนั้นมาเข้าทาง อันโตนีโอ พีน่า ที่ยืนอยู่ตรงนั้นพอดีได้โอกาสซัดบอลจากนอกเขตโทษบอลพุ่งเฉียดเสาสองออกไปแบบน่าได้ประตู                 

                   
          เข้าสู่ในนาทีที่78 ทีมเยือนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 10 คน เมื่อเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ไปเตะเข้าสกัดหนักใส่ทางด้าน ดิเอโก้ หลุย์ ซานโต ในจังหวะที่กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินในเกมนี้อย่างฑีธีชัย นวลจันทร์ ไม่มีทางเลือก ควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

              
          และในนาทีสุดท้ายของเกมจากจังหวะที่ ดิเอโก้ หลุย์ซานโต ที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษของทีมเยือนก่อนจะถูก กฤษดา เหมวิพัฒน์ รวบล้มลงและผู้ตัดสินก็ชี้เป็นจุดโทษก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมารับหน้าที่และชิปบอลนิ่มๆเข้าไปที่กลางประตูเป็นประตูให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกไปเป็น 4-0 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้


          แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - แจ็คสัน โคเอลโญ่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

          คะแนนความสามารถของทั้งสองทีม

          บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศิวรักษ์ เทพสูงเนิน 5 , ชิติพัทธ์ แทนกลาง 5(แทนนาทีที่72 ยศวรรธน์ มนทา 5) ,กรวิทย์ นามวิเศษ 6 ,โก ซุล กิ 6 ,สุเชาว์ นุชนุ่ม 6 ,จักรพันธ์ แก้วพรหม 6 (แทนนาทีที่65 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 5), สุภโชค สารชาติ 6 ,รัตนากร ใหม่คามิ 6 , ดิเอโก้ หลุย์ซานโต 7 ,แจ็คสัน โคเอลโญ่ 7.5(แทนนาทีที่82 ศุภชัย ใจเด็ด 5) ,โซลวี้ ออสเตอร์เท็น 6

          นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - สรานนท์ อนุอินทร์ 5 ,  เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว 5 , เอกณัฏฐ์ คงเกตุ 5 , ชาคริต ระวันประโคน 5(แทนนาทีที่83 อธิบดี เอติรัตน์ 5) ,วิกเตอร์ อิ๊กโบเนโฟ้ 5 , นฤพล อารมณ์สวะ 5 , เดชา สร้างดี  5 , อันโตนีโอ พีน่า 6 , เคิร์ส์ เวลโคสกี้ 6 , ณัฐพงษ์ สายริยา 5 (แทนนาทีที่46 ชนัตพล สิกขะมณฑล 5) , กีรติ เขียวสมบัติ 5 (แทนนาทีที่46 กฤษดา เหมวิพัฒน์ 5)


          หลังเกม

          "โปโป้" รันโก้ โปโปวิช กุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า"สำหรับในเกมนัดนี้ก็ต้องขอชื่นชมผู้เล่นของเราทุกคนโดยเฉพาะแนวรุกของเราที่เล่นกันได้อย่างโดดเด่นและซึ่งนำมาทั้ง 4 ประตูในเกมนี้ ก็อยากจะให้นักเตะของเรารักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้เอาไว้ให้ตลอดในเกมถัดไปๆ แต่ก็ยังมีอีกเล็กๆน้อยๆที่ต้องแก้ไข โดยรวมแล้ววันนี้ถือว่าโอเคมาก"

          มิลอส โจซิค กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "ก็ต้องยอมรับว่าในการเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว ซึ่งเกมนี้ที่เราเสียประตูไปถึง 3 ลูกในครึ่งแรกก็เกิดมาจากความผิดพลาดของนักเตะเราเองล้วนๆและแถมในเกมนี้เรายังมาเสียใบแดงอีก ซึ่งเกมหน้าก็คงจะต้องมีการปรับทัพก่อนเจอเมืองทอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอล์ฟ-มุ้ย-เย็นซัดนำกิเลนบุกเฆี่ยนพัทยา3-0ยึดฝูงเหนียว
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดบุกถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 จากผลงานสามแข้งทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา และ มงคล ทศไกร ทำให้ยึดบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปด้วยผลงานสุดหรู เตะ 5 นัด ชนะรวด 100% ยังไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว ศึก โตโยต้า ไทยลีก ที่สนาม ดอลฟิน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค. 60
  • ตั้มเบิกสกอร์!กว่างโซ้งดุบุกรัวแข้งเทพยับคาถิ่น3-0
    "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดเฉียบ เมื่อบุกถล่ม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงรัง 3-0 โดย "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะค่าตัวแพงสุดของไทยลีก เบิกสกอร์แรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้ด้วย พาทีมดังจากภาคเหนือ นั่งอันดับสาม ทำแต้มทาบรองจ่าฝูง บุรีรัมย์ เป็นรองแค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น ที่สนาม มธ.รังสิตในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560
  • ไม่จริง!บุรีรัมย์แถลงโต้ข่าวขาย "คูตินโญ"
    ผู้จัดการปราสาทสายฟ้ายืนยันข่าวการขายอดีตแข้งต่างชาติยอดเยี่ยมเอเชียออกจากทีมไม่เป็นความจริงทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการผ่านเว็ปไซต์สโมสรกรณีข่าวลือเรื่องการปล่อยตัว โรเจอริโอ คูตินโญ กองกลางชาวบราซิลที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าไม่เป็นความจริง เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งกลับมามีชื่ออยู่ในทีมเกมที่บุกชนะไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 5-1
  • วทันยาเตรียมคุยสโมสรขอแข้งไทยลีกชุบตัวลุยซีเกมส์ก่อน
    "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ปิ๊งไอเดียเตรียมคุยสโมสรขอแข้งชุดสองไทยลีกชุบตัวซีเกมส์ก่อนแข้งหลักเสร็จภาระกิจสมทบตาม-เล็งสถานที่ใช้โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »