ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์โดนปรับหลังถลกเสื้ออวยพรวันเกิดเมีย

กรีซมันน์โดนปรับหลังถลกเสื้ออวยพรวันเกิดเมีย

Posted 10/03/2017 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด โดนปรับเงิน 520 ปอนด์ โทษฐานถลกเสื้อเพื่อฉลองประตูที่ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดไล่ต้อน บาเลนเซีย 3-0 โดยเจ้าตัวทำอย่างนั้นเพื่ออวยพรวันเกิดให้เมีย และเขาก็ไม่พอใจมากๆ ที่ถูกปรับเงินในครั้งนี้

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกปรับเงิน 520 ปอนด์ (ประมาณ 23,400 บาท) จากการที่เขาฉลองประตูด้วยการถลกเสื้อเพื่ออวยพรวันเกิดให้ เอริก้า ภรรยาคนสวยด้วยข้อความบนเสื้อยืดที่อยู่ข้างในชุดแข่ง ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดชนะ บาเลนเซีย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ สาเหตุที่มีการตั้งกฎห้ามทำการฉลองประตูแบบนี้นั้น เป็นเพราะลีกสเปนต้องการป้องกันไม่ให้มีใครแอบเนียนโฆษณาสปอนเซอร์ไปด้วย อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ เผยว่าไม่พอใจสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้


"การมาโดนปรับเงินและถูกเตือนเพราะผมฉลองประตูเพื่อภรรยาของตัวเองในอีก 3 วันหลังจากนั้นนี่มัน..." กรีซมันน์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวก็อาจจะโดนลงโทษเพิ่มเติมจากการที่พิมพ์ข้อความแบบนี้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาว!ราคิติชโอเคยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นวันศุกร์นี้
  • สกายตีคอนเต้มีชื่อติดโผบาร์ซ่าเล็งฉกคุมทัพ
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติก เชลซี เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวไปคุมทีม แต่คาดกุนซือชาวอิตาเลียนอาจบอกปัด เหตุใกล้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มทีแล้ว หลังพาทีมจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด
  • นาวาสชี้รามอสมีความเป็นยอดดาวยิงแฝงอยู่
    เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ยก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม มีเซนส์การทำประตูเหมือนกองหน้าอาชีพ พร้อมชี้ รามอส เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากต่อ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »