ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยผอ.กีฬาบาร์ซ่าเช็กฟอร์ม3แข้งสิงห์

เผยผอ.กีฬาบาร์ซ่าเช็กฟอร์ม3แข้งสิงห์

Posted 10/03/2017 by siamsport

"มาร์ก้า" ตีข่าว โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า บินลัดฟ้าไปชมเกม เชลซี ทุบ เวสต์แฮม เพื่อเช็คฟอร์ม 3 แข้ง "สิงห์บลูส์" อย่าง เนมานย่า มาติช, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า คาด "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเสริมทัพใหญ่ในแผงกลาง และกองหลังช่วงหน้าร้อนนี้

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้เดินทางไปชมเกมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เชลซี เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ทื่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อจับตาดูฟอร์มการเล่นของ 3 แข้งคนสำคัญของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"


รายงานระบุว่า เฟร์นานเดซ และหัวหน้าแมวมอง "บาร์ซ่า" บินมาลอนดอน เพื่อดูฟอร์ม เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส อลอนโซ่ ขณะเดียวกัน ผอ.กีฬา "อาซูลกราน่า" ยังหาเวลาไปชมเกมบิ๊กแมตช์ที่ อาร์เซน่อล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เพื่อเช็กฟอร์มลูกหม้อเก่าอย่าง เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวา "ปืนใหญ่"


เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ที่นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา แบบชั่วคราว เพราะ เรอัล มาดริด มีเกมในมือ 1 นัด ถูกคาดหมายว่าจะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในตำแหน่งกองหลัง และกองกลางในช่วงซัมเมอร์ ส่วนหนึ่งเพราะทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช จากการที่ หลุยส์ เอ็นริโก้ กุนซือชาวสแปนิช เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์โดนปรับหลังถลกเสื้ออวยพรวันเกิดเมีย
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด โดนปรับเงิน 520 ปอนด์ โทษฐานถลกเสื้อเพื่อฉลองประตูที่ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดไล่ต้อน บาเลนเซีย 3-0 โดยเจ้าตัวทำอย่างนั้นเพื่ออวยพรวันเกิดให้เมีย และเขาก็ไม่พอใจมากๆ ที่ถูกปรับเงินในครั้งนี้
  • อยู่ยาว!ราคิติชโอเคยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นวันศุกร์นี้
  • สกายตีคอนเต้มีชื่อติดโผบาร์ซ่าเล็งฉกคุมทัพ
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติก เชลซี เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวไปคุมทีม แต่คาดกุนซือชาวอิตาเลียนอาจบอกปัด เหตุใกล้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มทีแล้ว หลังพาทีมจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »