ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเซ็ง!คล็อปป์ยันไม่คว้าฮาร์ทเฝ้าเสา

แฟนเซ็ง!คล็อปป์ยันไม่คว้าฮาร์ทเฝ้าเสา

Posted 11/03/2017 by siamsport

 
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันแฮปปี้ดีกับนายทวารของทีม และไม่คิดคว้า โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด บอกตอนนี้มีตัวเลือกที่ดีมากๆ อยู่แล้ว แม้อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่บ้างก็ตาม

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขดีกับตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมเวลานี้ และไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพแต่อย่างใด

 ปัจจุบันทั้ง ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส โกลทั้ง 2 คนของ ลิเวอร์พูล ต่างทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนมีข่าวออกมาว่า "หงส์แดง" อาจหันไปคว้าตัว ฮาร์ท ที่ปัจจุบันถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวไปให้ โตริโน่ ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาพอใจกับตัวเลือกในตำแหน่งนายทวารของทีม และไม่คิดที่จะคว้าผู้รักษาประตูรายใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้

 "เรามีผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ อยู่แล้ว เรามี อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ ที่เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมซึ่งช่วยได้มาก เรามีนักเตะดาวรุ่งอย่าง แดนนี่ วอร์ด ที่ถูกปล่อยยืมตัว (กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์) สถานการณ์ของเราดีที่สุดแล้ว โดยรวมแล้วผมมีความสุขมาก" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว 

คาริอุส เพิ่งย้ายจาก ไมนซ์ 05 ในเยอรมัน มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็มีปัญหาในการยึดตำแหน่ง โดยลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล 10 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ มิโญเล่ต์ เป็นตัวจริงอีก 17 นัด         

 ขณะที่ คล็อปป์ ยอมรับว่าผิดหวังกับข้อผิดพลาดต่างๆ เขาก็ยังพอใจกับภาพโดยรวมของผู้รักษาประตู

 "วันหนึ่งเมื่อผู้รักษาประตูมีส่วนกับประตูที่เสียไป ซึ่งมันเกิดขึ้นอยู่ไม่กี่ครั้ง มันก็คือชีวิตของผู้รักษาประตูที่คุณคือคนสุดท้ายที่ยืนปักหลักอยู่ นั่นทำให้คุณไม่มีความสุขมากนัก แต่ผมมีความสุขกับผู้รักษาประตูของเรา ใช่" กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงฟาดแข้งกับ เบิร์นลีย์ ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ
  • ฟอร์มหรู!มาเน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนก.พ.
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนี้
  • เจิดนำอดีตแข้งหงส์ซูฮกอลอนโซ่เตรียมแขวนสตั๊ด
    ถึงเวลาเหมาะสม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชู ชาบี อลอนโซ่ เป็นยอดแข้งและสุภาพบุรุษตัวจริง รับคิดถึงแข้งชาวสแปนิชทุกวันตั้งแต่อำลา "หงส์แดง" ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ และอดีตแข้งร่วมถิ่น แอนฟิลด์ หลายราย ยกย่องเป็นราชาแห่งการผ่านบอล พร้อมอวยพรให้โชคดี หลังมิดฟิลด์ บาเยิร์น ยันยุติอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อเผยคล็อปเอาแน่คว้าบรันด์ทซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชอบ ยูเลียน บรันด์ท ดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างยิ่ง และพร้อมเดินหน้าคว้าตัวซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เพิ่งเผยอยากย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งต่างแดนตามรอยเพื่อนอย่าง เลรอย ซาเน่ และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »