ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มหรู!มาเน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนก.พ.

ฟอร์มหรู!มาเน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนก.พ.

Posted 10/03/2017 by siamsport

 

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนี้

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของทีม หลังจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงเดือนดังกล่าว

ในเดือนที่ 2 ของปี 2017 ลิเวอร์พูล ชนะแค่นัดเดียว แต่มันเป็นการชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีก 2-0 ซึ่งในนัดนั้น ซาเน่ เป็นคนเหมาทั้ง 2 ลูก จนทำให้เขาได้รับรางวัลอันทรงเกียรติไปครอง โดยที่รางวัลนี้มาจากการโหวตของแฟนๆ

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวเซเนกัลกล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ "ผมรู้สึกดีใจสุดๆ ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ผมก็แค่คิดที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก เรามีผลงานที่ไม่ดี และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเรา, สำหรับสโมสร และสำหรับแฟนๆ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอยู่แล้ว ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว และเราก็กลับมามีความมั่นใจกันอีกครั้ง เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดจนจบฤดูกาลเพื่อทำให้แฟนๆ ภูมิใจและดีใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดนำอดีตแข้งหงส์ซูฮกอลอนโซ่เตรียมแขวนสตั๊ด
    ถึงเวลาเหมาะสม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชู ชาบี อลอนโซ่ เป็นยอดแข้งและสุภาพบุรุษตัวจริง รับคิดถึงแข้งชาวสแปนิชทุกวันตั้งแต่อำลา "หงส์แดง" ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ และอดีตแข้งร่วมถิ่น แอนฟิลด์ หลายราย ยกย่องเป็นราชาแห่งการผ่านบอล พร้อมอวยพรให้โชคดี หลังมิดฟิลด์ บาเยิร์น ยันยุติอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อเผยคล็อปเอาแน่คว้าบรันด์ทซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชอบ ยูเลียน บรันด์ท ดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างยิ่ง และพร้อมเดินหน้าคว้าตัวซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เพิ่งเผยอยากย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งต่างแดนตามรอยเพื่อนอย่าง เลรอย ซาเน่ และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์
  • คล็อปป์ยันหงส์มีแผนเปลี่ยนทีมแม้เพิ่งอัดปืน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังมีแผนเปลี่ยนแปลงทีมในซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งอัด อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ก็ตาม บอกจะไม่ตัดสินนักเตะจากฟอร์มในนัดที่เล่นดีที่สุด พร้อมลั่นขอนำ "หงส์แดง" กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
  • สตีวี่จีให้คำแนะนำแข้งรุ่นเยาว์หงส์ก่อนทุบเรือ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทำหน้าที่โค้ชที่ดีด้วยการให้คำแนะนำกับบรรดานักเตะในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนที่พวกเขาจะชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »