ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เครียดจัด!โปเช็ตติโน่รับกังวลเคนเจ็บหนัก

เครียดจัด!โปเช็ตติโน่รับกังวลเคนเจ็บหนัก

Posted 13/03/2017 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับตอนนี้กังวลใจมากๆ ว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อาจจะรุนแรงจนถึงขั้นไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ ระบุตอนนี้ทำได้แค่รอดูผลการสแกนว่าจะรุนแรงมากแค่ไหน

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับกังวลใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญ ในแมตช์ชนะ มิลล์วอลล์ 6-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 23 ปี ลงเล่นไปได้แค่ 6 นาทีเท่านั้น ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในจังหวะถูก เจค คูเปอร์ เข้าปะทะซึ่งดูแล้วก็ไม่ได้อันตรายอะไรเลย โดย โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าตอนนี้กังวลใจอย่างมากว่า เคน อาจจะพลาดเกมช่วง 2 เดือนสุดท้ายในซีซั่นนี้

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความเห็นว่า "เขามีอาการบิดที่ข้อเท้า ตอนนี้เราต้องรอและดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเหมือนกับที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เราหวังว่าปัญหามันจะไม่รุนแรง แต่อาการบาดเจ็บมันดูเหมือนกัน (ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่น) มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขาที่จะได้ลงเล่นเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์!คล็อปป์หน้าบานหงส์ชนะแม้ฟอร์มน่าเกลียด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล รับแบบไม่อายว่าดีใจที่ "หงส์แดง" คว้าชัยชนะด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าเกลียด แมตช์เฉือน เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุถ้าเล่นแบบนี้ส่วนใหญ่ทีมมักแพ้ แต่ครั้งนี้ชนะ ถือว่าเป็นเรื่องดี ยืดอกพกความมั่นใจนี่ไม่ใช่เกมที่น่าจดจำแต่สิ่งสำคัญคือได้ 3 แต้ม
  • ยังไม่เคยสัมผัส!อาซาร์เผยอยากได้แชมป์เอฟเอคัพ
    เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี ระบุ อยากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มากๆ หลังจากที่ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลย พร้อมรับ ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้คิดถึงเกม เอฟเอ คัพ มากนัก เพราะต้องให้ความสำคัญกับทุกเกมที่ลงเล่น
  • ไวนัลดุมซูฮกสปิริตนักสู้หงส์เกมชนะเบิร์นลี่ย์
    จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มสปิริตนักสู้ของเพื่อนร่วมสังกัด ที่ไม่เคยยอมแพ้จนสามารถกลับมาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุไม่สำคัญว่า "หงส์แดง" จะชนะแบบไหน แต่สิ่งสำคัญคือคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ
  • ผีไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดยิง,สิงห์จัดเต็ม!คอสต้าพร้อมล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบนโดยเตรียมใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »