ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวนัลดุมซูฮกสปิริตนักสู้หงส์เกมชนะเบิร์นลี่ย์

ไวนัลดุมซูฮกสปิริตนักสู้หงส์เกมชนะเบิร์นลี่ย์

Posted 13/03/2017 by siamsport

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มสปิริตนักสู้ของเพื่อนร่วมสังกัด ที่ไม่เคยยอมแพ้จนสามารถกลับมาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุไม่สำคัญว่า "หงส์แดง" จะชนะแบบไหน แต่สิ่งสำคัญคือคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องสปิริตนักสู้ของแข้ง "หงส์แดง" ที่สามารถพลิกกลับมาชนะในเกมเฉือน เบิร์นลี่ย์ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

 แอชลี่ย์ บาร์นส์ ซัดประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนในนาทีที่ 7 จากนั้นเจ้าบ้านพยายามที่จะทวงประตูคืนและประสบความสำเร็จในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากการซัดของ  ไวนัลดุม ส่วนครึ่งหลัง เอ็มเร่ ชาน สวมบทฮีโร่ยิงไกลงามหยด ทำให้ "เดอะ เร้ดส์ "คว้า 3 แต้มสำคัญได้อย่างสุดยอด

ไวนัลดุม แสดงความเห็นว่า "เราทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในครึ่งหลัง และเรามีโชคนิดหน่อยเพราะในเกมอื่นๆ ลักษณะนี้เรามักจะแพ้ แต่เราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตนักสู้ในวันนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และผมคิดว่าเราทำผลงานได้ดีจริงๆ ในครึ่งหลัง ในช่วงนี้ของฤดูกาลมันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่เก็บคะแนนได้สำเร็จ และไม่สำคัญว่าเราจะเล่นแบบไหน เราก็แค่ต้องชนะให้ได้"

 "ตราบใดที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้มันไม่สำคัญเลยว่าเราจะชนะยังไงในช่วงนี้ของฤดูกาล พวกเขายิงประตูขึ้นนำไปก่อน และนั่นเป็นการสร้างความยากลำบากให้กับเรามากๆ แต่เราก็พร้อมที่จะสู้เสมอ" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานซัดชัย!หงส์แซงดับเบิร์นลี่ย์2-1รั้งที่4ต่อ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่งัดฟอร์มเด็ดกลับมาซัดสองประตูรวดพลิกแซงเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 จากจอร์จินโย่ ไวนัลดุม และประตูชัยของ เอ็มเร่ ชาน ที่ซัดอย่างสุดสวยพาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 4 ต่อไปมีแต้มตามรองจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส และแมนฯซิตี้อันดับสามแค่หนึ่งคะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 12 ม...
  • แฟนเซ็ง!คล็อปป์ยันไม่คว้าฮาร์ทเฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันแฮปปี้ดีกับนายทวารของทีม และไม่คิดคว้า โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด บอกตอนนี้มีตัวเลือกที่ดีมากๆ อยู่แล้ว แม้อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่บ้างก็ตาม
  • ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ
  • ฟอร์มหรู!มาเน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนก.พ.
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »