ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชานซัดชัย!หงส์แซงดับเบิร์นลี่ย์2-1รั้งที่4ต่อ

ชานซัดชัย!หงส์แซงดับเบิร์นลี่ย์2-1รั้งที่4ต่อ

Posted 13/03/2017 by siamsport

 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่งัดฟอร์มเด็ดกลับมาซัดสองประตูรวดพลิกแซงเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 จากจอร์จินโย่ ไวนัลดุม และประตูชัยของ เอ็มเร่ ชาน ที่ซัดอย่างสุดสวยพาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 4 ต่อไปมีแต้มตามรองจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส และแมนฯซิตี้อันดับสามแค่หนึ่งคะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560

ลิเวอร์พูล 2 - เบิร์นลี่ย์ 1

 

        สนาม : แอนฟิลด์, ลิเวอร์พูล

         ลิเวอร์พูลทีมอันดับ 4 ของตารางเปิดรังเจอกับเบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับ 12  โดยเริ่มต้นเล่นในครึ่งแรกแค่ 3 นาทีแรกลิเวอร์พูลได้ลุ้นเมื่อ จอร์จินิโอ ไวนัลดุม ไหลบอลให้กับ เจมส์ มิลเนอร์ เข้าไปแต่เป็นการล้ำหน้าเสียก่อน

         แต่หลังจากนั้นทางเบิร์นลี่ย์มีโอกาสบกเข้าไปหลายครั้ง และนาทีที่ 7 ได้เฮเมื่อ แม็ทธิว โลว์ตัน เปิดบอลจากทางขวาเข้าไปในเขตโทษกองหลังลิเวอร์พูลสกัดไม่ทันบอลไปทาง แอชลี่ย์ บาร์นส์ ล้มตัวสไลด์ด้วยเท้าด้านนอกเข้าตุงตาข่ายให้เบิร์นลี่ย์นำ 1-0

         จากนั้นนาทีที่ 12 จอร์จ บอยด์ โดนทำฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษก่อนที่ โจอี้ บาร์ตัน จะยิงฟรีคิกแต่ก็ข้ามออกไปอย่างไม่ลุ้น

         ต่อกมาลิเวอร์พูลบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนให้ได้ และนาทีที่ 20 เอ็มเร ชาน จ่ายบอลให้ โฌแอล มาติป ยิงด้วยเท้าขวาจากกลางเขตโทษแต่โดนบล็อกออกไป แต่นาทีที่ 21 เบิร์นลี่ย์เกือบได้ประตูที่สองเมื่อ สตีเฟ่น วอร์ด เปิดบอลให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ยิงไปชนเสาแต่ก็เป็นการล้ำหน้าไปแล้ว

         นาทีที่ 26 เบิร์นลี่ย์ได้ทุ่มไกลเข้าไปทางขวาให้กับอันเดรย์ ในเขตโทษตวัดยิงแต่เหินเฉียดคานไปนิดเดียว ต่อมานาทีที่ 37 ลิเวอร์พูลได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษราว 25 หลา ไหลเปลี่ยนทางมาให้ไวนัลดุมยิง แต่ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย แต่ช่วงทดเวลาของครึ่งแรก ไวนัลดุมยิงกลางเขตโทษเข้าไปให้ลิเวอร์พูลตีเสมอเป็น 1-1 และจบลงครึ่งแรกเสมอกันอยู่  1-1

         ครึ่งหลังเบิร์นลี่ย์ กลับมาบุกเข้าใส่ลิเวอร์พูลเหมือนในครึ่งแรกมีโอกาสช่วงนาทีที่ 48 เมื่อ ทอม ฮีทตัน วางบอลยาวให้ อันเดร  เกรย์ แต่เป็นการล้ำหน้า

         นาทีที่ 61 ลิเวอร์พูลได้เฮเมื่อ ดิว็อค โอริกี้ จ่ายบอลให้ เอ็มเร่ ชาน  หน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลาแล้วยิงด้วยเท้าขวาเข้าใกล้เข้า ให้ลิเวอร์พูลนำ 2-1

         เบิร์นลี่ย์ ก็มีโอกาสบุกกลับไปสร้างความปั่นป่วนกับแนวรับลิเวอร์พูลได้หลายครั้งแต่ก็พลาดไม่สามารถทำประตูได้ ก่อนจะจบลงลิเวอร์พูลชนะไป 2-1 มี 55 คะแนน อยู่อันดับสี่เหมือนเดิมแต่จี้ติดแมนเชสเตอร์ ซิตี้อันดับสามแค่แต้มเดียว


        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเล่ต์, เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, รักนาร์ คลาวาน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า, ซาดิโอ มาเน่, ดิว็อค โอริกี้, ฟิลิปป์ คูตินโญ่

         เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน, แม็ทธิว โลว์ตัน, ไมเคิ่ล คีน, เบน มี, สตีเฟ่น วอร์ด, จอร์จ บอยด์, โจอี้ บาร์ตัน, เจฟฟ์ เฮนดริค, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, แอชลี่ย์ บาร์นส์, อันเดร เกรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็ง!คล็อปป์ยันไม่คว้าฮาร์ทเฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันแฮปปี้ดีกับนายทวารของทีม และไม่คิดคว้า โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด บอกตอนนี้มีตัวเลือกที่ดีมากๆ อยู่แล้ว แม้อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่บ้างก็ตาม
  • ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ
  • ฟอร์มหรู!มาเน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนก.พ.
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนี้
  • เจิดนำอดีตแข้งหงส์ซูฮกอลอนโซ่เตรียมแขวนสตั๊ด
    ถึงเวลาเหมาะสม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชู ชาบี อลอนโซ่ เป็นยอดแข้งและสุภาพบุรุษตัวจริง รับคิดถึงแข้งชาวสแปนิชทุกวันตั้งแต่อำลา "หงส์แดง" ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ และอดีตแข้งร่วมถิ่น แอนฟิลด์ หลายราย ยกย่องเป็นราชาแห่งการผ่านบอล พร้อมอวยพรให้โชคดี หลังมิดฟิลด์ บาเยิร์น ยันยุติอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »