ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน

แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน

Posted 28/03/2017 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจล้มเลิกแผนล่าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ปล่อย เบเยริน ให้ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 แต่ตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะดึงเจ้าตัวกลับสู่ถิ่น คัมป์ นู หลังจากที่ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ตลอดช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ อาร์เซน่อล จับ เบเยริน เซ็นสัญญาฉบับใหม่ถึง 6 ปี และมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเกินเป้าสำหรับ บาร์เซโลน่า และล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า ได้มองไปที่เป้าหมายอื่นแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กดาวรุง บาเลนเซีย

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กขวาได้ นับตั้งแต่ที่เสีย ดานี่ อัลเวส ยอดฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่เลือกย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลแฮปปี้ปืน-หวังคุยสัญญาใหม่เร็วๆนี้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ยืนยันว่ามีความสุขตามปกติในทีม "ปืนใหญ่" และหวังว่าจะได้คุยสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอายังไง หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุปีหน้า
  • อองรีปัดเสียบเก้าอี้เวนเกอร์-ยันยังไม่พร้อม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่าเขาจะไปเสียบตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม เชื่อตัวเองยังไม่พร้อม และอยู่ระหว่างเรียนรู้งานโค้ช พร้อมออกตัวว่าไม่เคยตั้งเป้าหมายว่าจะต้องเป็นโค้ชคุมทีมในอนาคต
  • แฟนปืนว่าไง!สื่อแฉเวนเกอร์ตกลงต่อสัญญา2ปี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้คุยสัญญาใหม่กับ สแตน โครนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และตกลงจะอยู่คุมทีมต่อไปอีก 2 ปี หลังจากปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในเวลานี้
  • บาร์ซ่าตั้งชื่อสนามใหม่ให้เกียรติโยฮันครัฟฟ์
    แด่ตำนานที่จากไป! บาร์เซโลน่า ตั้งชื่อสนามซ้อมใหม่ว่า "เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์" เพื่อเชิดชูเกียรติอดีตยอดแข้งดัตช์ หลังเป็นจุดเริ่มทำให้สโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้การเสียชีวิตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับทุกคนที่หลงใหลเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »