ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่เปิดใจหลังคุยสมยศ : "ผมว่าเราสองคนคิดเหมือนกัน"

วินนี่เปิดใจหลังคุยสมยศ : "ผมว่าเราสองคนคิดเหมือนกัน"

Posted 03/04/2017 by goal.com

 

วินนี่ เปิดใจหลังการพูดคุยกับนายกส.บอลครั้งแรก หลังมีแนวทางและความคิดคล้ายๆกัน

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน เปิดใจหลังเดินทางมายัง ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 โดยการพูดคุยเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และคิดคล้ายๆกัน

อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยวัย 67 ปี เดินทางมาพร้อมซองเอกสาร เพื่อเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หลังเจ้าตัวมีความสนใจที่กลับมาทำทีมช้างศึกอีกครั้ง นับตั้งแต่ว่างงานจากทีมชาติจาไมก้า โดยภายหลังการพูดคุยประมาณ 30 นาที วินนี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

"นี่เป็นการพูดคุยกันครั้งแรกกับท่านนายกสมาคม เป็นการพูดคุยที่ดีมาก เรามีการคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและเรื่องที่ผ่านๆมา เมื่อ 2-5 ปีที่แล้ว และก็มีการพูดถึงเรื่องอนาคตบ้าง"

"ผมมีความสุขกับการพูดคุยครั้งนี้และผมก็เห็นว่าท่านนายกเป็นคนที่รักฟุตบอลและต้องการเห็นวงการฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้นซึ่งก็เหมือนที่ผมต้องการ ผมหวังว่าครั้งหน้าเราจะได้คุยกันว่าเราต้องทำอะไรต่อไปหรือทำอะไรได้บ้าง"

ขณะเดียวกัน วินนี่ ยังตอบคำถามว่า มี โอกาสคัมแบ็คหรือไม่ "ผมไม่รู้ ท่านนายกมีคอนเซ็ปต์ของผมแล้ว ผมบอกเขาว่าเราจะต้องทำอะไรเพื่อทำให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ ซึ่งนักเตะเยาวชนเป็นสิ่งสำคัญที่จะประสบความสำเร็จในระดับชาติ ท่านนายกได้อ่านคอนเซ็ปต์ของผม เรามาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

"ผมบอกคุณไม่ได้หรอกว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเราสองคนคิดเหมือนกัน เราต้องการให้ฟุตบอลไทยดีขึ้น เขาต้องการให้ทีมชาติดีขึ้น ทั้งชุดโอลิมปิค U-21, U-18 และมันคงยังไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้ มันต้องใช้เวลาอีกนาน ผมคิดว่าน่าจะซัก 5 ปี ผมยังบอกอะไรคุณไม่ได้ตอนนี้ ท่านนายกต้องอ่านคอนเซ็ปต์ของผมก่อน จากนั้นเราค่อยมาคุยกันอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กอ๊อด"แย้มสนดัน"โค้ชโย่ง"คุมช้างศึกคัดบอลโลก-ไม่เอา"เฮงซัง"
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย รับสนใจ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยู-23 ขึ้นมารับหน้าที่ชุดใหญ่ใน 3 เกมที่เหลือของ เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เอเชีย เพราะทำงานกับทีมอยู่แล้ว แต่คงจะไม่ให้ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ขึ้นมารับตำแหน่งดังกล่าว เหมือนกับหลายกระแสออกมาเรียกร้อง ทว่าต้องการกุนซือแบบฟูลไทม์ ที่เข้ามานั่งทำงานใน ส.บอล 5 วันต่อ 1 วีกได้
  • OFFICIAL : ดีกรีแชมป์ซีเกมส์! พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัวโค้ชใหม่ "โชคทวี"
    พยัคฆ์ล้านนาเปิดตัว โชคทวี พรหมรัตน์ นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ เจ้าตัวเชื่อศักยภาพทีมดีอยู่แล้ว ปรับแค่เรื่องแท็คติกเล็กน้อย
  • ซิโก้ย้ำไม่สนคุมสโมสรไทย-ขอจบโปรไลเซนส์และให้เวลาครอบครัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยแผนการอนาคต คงไม่ทำงานระดับสโมสรในเมืองไทย เนื่องจากมาไกลกับทัพ "ช้างศึก" แล้ว บอกเป็นมือปืนรับจ้าง ถ้ามีเจ้านายจากอาเซียนติดต่อเข้ามาก็ต้องดูก่อน ทว่าเวลานี้ยังไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากต้องการเรียน โปรไลเซนส์ให้จบ และให้เวลากับครอบครัวมากที่สุด
  • THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 7 (วันจันทร์ ที่ 3 เมษายน)
    โตโยต้า ไทยลีก กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง ความพร้อมทั้ง 9 คู่แห่งศึกมันเดย์ ไนท์ เป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »