ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่กระตุ้นกรีซมันน์ระเบิดฟอร์มสุดยอด

ซิเมโอเน่กระตุ้นกรีซมันน์ระเบิดฟอร์มสุดยอด

Posted 08/04/2017 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด หวัง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเนื้อหอม ระเบิดฟอร์มสุดยอดในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ ยก ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เป็นหนึ่งในดาวเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นแข้งที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน กระตุ้น อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ระเบิดฟอร์มการเล่นที่ดีที่ดีที่สุดออกมาเพื่อช่วยต้นสังกัดในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

กรีซมันน์ ซึ่งซัดไป 5 ประตูจาก 7 เกมลีกล่าสุดทำให้ต้นสังกัดยังคงอยู่ในพื้นที่ลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าเตรียมโบกมือลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างไรก็ตามนักเตะได้ปฏิเสธรายงานเหล่านั้นไปแล้ว  และต้องการอยู่ค้าแข้งกับ แอต.มาดริด ต่อไป

ซิเมโอเน่ ยอมรับ กรีซมันน์ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก "ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากลูกทีมของผม อย่าง  อองตวน และนักเตะหลายๆ คนที่มาเล่นให้สโมสรนี้ เขาเป็นนักเตะสุดพิเศษ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ เขาทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง"

"การทำงานของเขาผสมผสานเข้ากับสโมสรซึ่งแตกต่างจากทีมที่เขาย้ายมา และเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รวมทั้งพร้อมแบกรับความรับผิดชอบ และตัดสินใจทุกๆ เรื่องที่สอดคล้องกับสิ่งที่ทีมต้องการ เขาพิสูจน์ให้เห็นมาตลอดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

 "ฤดูกาลนี้เขาแสดงให้เห็นความยอดเยี่ยมอีกครั้ง และเราคาดหวังเขาทำผลงานที่สุดยอดในช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาลนี้ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ทีมต้องการ หวังว่า อองตวน จะระเบิดฟอร์มเก่งออกมา" ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดดาร์บี้!บีบีซีคืนทัพนำราชันซัด,ตราหมีจัดกรีซมันน์บู๊
    ''มาดริด ดาร์บี้'' บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จ่าฝูง เกมนี้ทีมพร้อมส่ง "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนตัวจริงทั้งหมด รับการมาเยือน ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วม เมืองอันดับ 3 ที่มี อองตวน กรีซมันน์ ผนึก เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอินสปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • พลาดไม่ได้!บาร์ซ่าลุ้นเฮต่อส่งเอ็มเอสเอ็นบุกซัดมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองฝูง พลาดไม่ได้เลยในเกมนี้ หลังทำแต้มจี้จ่าฝูง เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ ทีมพร้อมส่ง "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ ผนึกกำลังในแดนหน้า ยกพลบุก มาลาก้า ทีมอันดับ 15 ที่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. นี้ (เวลา 01.45.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • หวาน!โครสยกซีดานกุญแจสำคัญนำราชันยิ่งใหญ่
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ชของ เรอัล มาดริด ยกยอปอปั้น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่มีส่วนสำคัญนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ ระบุชอบการทำงานร่วมกับกุนซือรายนี้มากๆ เพราะได้สร้างสิ่งใหม่ๆ และบรรยากาศดีๆ ให้กับ "ราชันชุดขาว"
  • เผยฮาเมสจ้องย้ายซบผีซีซั่นหน้า
    แม็กกาซีนแดนกระทิง อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกแรกที่ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด จะโยกมาร่วมทัพด้วย เหนือ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ให้คำมั่นว่าจะส่งแข้งลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »