ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยฮาเมสจ้องย้ายซบผีซีซั่นหน้า

เผยฮาเมสจ้องย้ายซบผีซีซั่นหน้า

Posted 07/04/2017 by siamsport


แม็กกาซีนแดนกระทิง อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกแรกที่ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด จะโยกมาร่วมทัพด้วย เหนือ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ให้คำมั่นว่าจะส่งแข้งลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจปฏิเสธความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ "ดอน บาลอน" แม็กกาซีนลูกหนังดังของเมืองกระทิง เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย วัย 25 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอกับทีมในฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะยิงประตูได้ในเกมลีกที่เอาชนะ เลกาเนส 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อีกทั้งเพิ่งถูกจับภาพได้ว่าแสดงอาการไม่พอใจจนไปทุบซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดดังกล่าว ทำให้คาดว่า ฮาเมส อาจตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ช่วงที่ผ่านมา "เสือใต้", "หงส์แดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็น 3 ทีมที่มีข่าวสนใจรับเซ้งต่อนักเตะที่ซีซั่นนี้ยิงไป 6 ลูก และลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 8 จากเกมลีก 29 นัด แต่ล่าสุด "ดอน บาลอน" ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เป็นตัวเลือกแรกที่ ฮาเมส อาจโยกไปเล่นด้วย เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งนักเตะลงตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้เชื่ออเล็กซิสเหมาะสวมเบอร์7ผีคนต่อไป
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไง ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ เหมาะเข้ามาใส่เสื้อเบอร์ 7 ให้ "ปีศาจแดง" หลังดาวเตะชิลี ยังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ไม่ลงตัว
  • ผีไม่ปล่อยเดเคอาให้ชุดขาวถ้าได้ต่ำกว่า66ล้านป.
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด บอก เรอัล มาดริด ถ้าอยากได้ ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสา ต้องยอมจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 66 ล้านปอนด์ ชี้ถ้าให้น้อยกว่านั้นไม่ต้องมาคุยกัน หลังนักเตะยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปี
  • เซ็งแล้ว!กรีซมันน์รับโคตรเบื่อข่าวลือย้ายทีม
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แอตเลติโก มาดริด รับตอนนี้โคตรเบื่อหน่ายข่าวเรื่องย้ายทีมเต็มทนแล้ว เพราะเคยตอบคำถามเหล่านี้ไปไม่รู้กี่ครั้ง แต่ก็ยังคงมีข่าวแบบเดิมๆ ออกมาเรื่อยๆ ระบุทุกวันนี้มีความสุขดีกับ "ตราหมี" และอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • อยู่ถึง2021!ลินการ์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง เจสซี่ ลินการ์ด ต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงปี 2021 เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »