ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบโบ้เชื่ออเล็กซิสเหมาะสวมเบอร์7ผีคนต่อไป

ร็อบโบ้เชื่ออเล็กซิสเหมาะสวมเบอร์7ผีคนต่อไป

Posted 07/04/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไง ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ เหมาะเข้ามาใส่เสื้อเบอร์ 7 ให้ "ปีศาจแดง" หลังดาวเตะชิลี ยังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ไม่ลงตัว

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล มีคุณสมบัติเหมาะสมทุกประการที่จะเข้ามาสืบทอดตำนานหมายเลข 7 คนต่อไปในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 ก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก เอล โชว์ เด เพรนซาฟุตบอล สื่อในประเทศชิลี ออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทรศัพท์หา อเล็กซิส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ "ปืนใหญ่" ยังไม่ได้ข้อสรุป

 
ร็อบสัน เผยว่า "ผมรู้ว่า ซานเชซ ดูเหมือนมีปัญหาที่ อาร์เซน่อล อยู่บ้าง เขาสวมเสื้อเบอร์ 7 ให้ อาร์เซน่อล ผมมองไม่เห็นข้อสงสัยเลยถ้าเขาจะก้าวเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไม่ปล่อยเดเคอาให้ชุดขาวถ้าได้ต่ำกว่า66ล้านป.
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด บอก เรอัล มาดริด ถ้าอยากได้ ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสา ต้องยอมจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 66 ล้านปอนด์ ชี้ถ้าให้น้อยกว่านั้นไม่ต้องมาคุยกัน หลังนักเตะยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปี
  • เซ็งแล้ว!กรีซมันน์รับโคตรเบื่อข่าวลือย้ายทีม
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แอตเลติโก มาดริด รับตอนนี้โคตรเบื่อหน่ายข่าวเรื่องย้ายทีมเต็มทนแล้ว เพราะเคยตอบคำถามเหล่านี้ไปไม่รู้กี่ครั้ง แต่ก็ยังคงมีข่าวแบบเดิมๆ ออกมาเรื่อยๆ ระบุทุกวันนี้มีความสุขดีกับ "ตราหมี" และอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • อยู่ถึง2021!ลินการ์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง เจสซี่ ลินการ์ด ต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงปี 2021 เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป
  • อิบรายันอนาคตกับผีไม่เกี่ยวกับตั๋วชปล.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอนาคตของเขากับทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าทีมจะได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ หลังจากยังตกลงเรื่องการขยายสัญญาตามออปชั่นไม่ได้เสียที ยืนยัน ถ้าหากเขามองเรื่องถ้วยยุโรป ก็คงไม่ย้ายมาเล่นกับทีมในซีซั่นนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »