ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัตตันจวกโครเอ็นเก้ปล่อยเวนเกอร์กุมชะตาตัวเอง

ซัตตันจวกโครเอ็นเก้ปล่อยเวนเกอร์กุมชะตาตัวเอง

Posted 11/04/2017 by siamsport

 

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์ลีกปี 1995 เผย อาร์เซน่อล ตอนนี้น่าสมเพชที่สุด หลังแพ้ทีมหนีตายอย่าง คริสตัล พาเลซ แบบหมดรูป 3-0 วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมบอกคนที่ควรโดนด่าที่สุดไม่ใช่ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว แต่เป็น สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของทีมที่ไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และเชลซี โยนบาปให้ สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของทีมอาร์เซน่อล ที่ปล่อยให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง จนตอนนี้ทั่วทั้ง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม มีแต่เมฆหมอกปกคลุม ไม่มีความแน่นอน และทีมผลงานสาละวันเตี้ยลง

อาร์เซน่อล แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 ในเกมลีกนัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแพ้เกมลีก 4 นัดติดครั้งแรกของ เวนเกอร์ ตั้งแต่คุมทีมเป็นต้นมา และมีโอกาสสูงมากที่ทีมจะไม่ได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ซัตตัน ที่เคยคว้าแชมป์ลีกกับทีม "กุหลาบไฟ" ปี 1995 กล่าวว่า "ปัญหาใหญ่สุดของอาร์เซน่อลคือเหมือนว่าอาร์แซน เวนเกอร์ จะเป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง ผมไม่เข้าใจ เจ้าของทีมต้องเป็นคนตัดสินใจไม่ใช่เขา ถ้าพวกเขาดูเกมคืนนี้ พวกเขาต้องอับอายกับฟอร์มการเล่นแบบนี้แน่ มันไม่ดีไปกว่านี้แล้ว มันจะมีแต่แย่ลง พวกเขาต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง และดูว่าอาร์เซน่อลเป็นยังไงบ้าง"

"พวกเขาถูกทีมที่สุ่มเสี่ยงกับการตกชั้นสอนบอล และแพ้ไปสบายๆ น่าสมเพช มันจะโทษ เวนเกอร์คนเดียวไม่ได้แล้ว มันเลยเถิดไปไหนถึงไหนแล้ว มันเป็นโครเอ็นเก้ต่างหาก เขาไม่มีความทะเยอทะยาน ถ้าคุณเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล ดูเกมนี้คืนนี้ พวกเขาคงคลั่งมาก เขาต้องออกไปแล้ว และเจ้าของทีมต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »