ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเปิดโต๊ะถกโคลาซินัชหวังฉกช่วงซัมเมอร์

ปืนเปิดโต๊ะถกโคลาซินัชหวังฉกช่วงซัมเมอร์

Posted 11/04/2017 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล ได้เริ่มพูดคุยกับ เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 เรื่องกระชากมาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนแล้ว หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งชาวบอสเนียเมื่อสัปดาห์ก่อน

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดการเจรจากับ เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายคนเก่ง ชาลเก้ 04 ทีมจากลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติบอสเนีย วัย 23 ปี จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวได้รับสนใจจาก ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี เคยยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 5.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 238.5 ล้านบาท) หวังกระชาก โคลาซินัช เมื่อเดือนมกราคม แต่ก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

"เดอะ กันเนอร์ส" เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจรับเซ้งในตัว โคลาซินัช ด้วย และได้ส่งแมงมองไปเช็กฟอร์มการเล่นของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อรายงานเรื่องนักเตะกลับมายังสโมสร และล่าสุด "เดลี่ เมล" ตีข่าวว่า ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เริ่มต้นพูดคุยกับ โคลาซินัช เรื่องดึงตัวมาร่วมทีมแล้ว ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »