ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งคว้าลากาแซตต์-เดมเบเล่ซัมเมอร์นี้

ปืนเล็งคว้าลากาแซตต์-เดมเบเล่ซัมเมอร์นี้

Posted 13/04/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มคว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ มุสซ่า เดมเบเล่ 2 หัวหอกฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นใหม่ ขณะที่ส่อแววว่าจะต้องเสีย เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งสำคัญในแนวรุกไปค่อนข้างแน่นอนแล้ว

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ มุสซ่า เดมเบเล่ 2 กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

รายงานจากเดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ดาวยิง โอลิมปิก ลียง และ กลาสโกว์ เซลติก จะถูกดึงเข้ามาเป็นหัวใจสำคัญในแนวรุก อาร์เซน่อล โฉมใหม่ภายใต้การคมุทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลหน้า

เวนเกอร์ จะได้งบซื้อนักเตะ 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นก็รวมถึงเงินที่ได้จากการขาย เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แนวรุกคนสำคัญของทีมด้วย ขณะที่ ลากาแซตต์ กับ เดมเบเล่ ต่างโชว์ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยสตาร์ ลียง มีสถิติซัด 30 ประตูจาก 38 นัด ขณะที่ดาวรุ่ง เซลติก ยิงไปแล้ว 32 ประตูในซีซั่นนี้

ถึงแม้ถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ แต่ เวนเกอร์ ก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" ให้อยู่ทำหน้าที่ต่อไป และคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนสุดฉุน!ล้อมรถบัสทีมหลังบุกแพ้พาเลซเละ
    เกินใจจะอดทน! สาวก "ปืนใหญ่" ออกอาการไม่ปลื้มฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล อย่างหนัก แห่ล้อมรถบัสทีมหลังเกมบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ ย่อยยับ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์, ชโคดราน มุสตาฟี่ และ เมซุต โอซิล ตกเป็นเป้าโจมตีขณะเดินออกจากสนามมาขึ้นรถ แฟนบอล อาร์เซน่อล เข้ารุมล้อมรถบัสของทีมด้วยความฉุนเฉียวเพื่อแสดงความไม่พอใจฟอร์มการเล่น ของทัพ "ปืนใหญ่" หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 ที่...
  • ปืนเปิดโต๊ะถกโคลาซินัชหวังฉกช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล ได้เริ่มพูดคุยกับ เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็ก ชาลเก้ 04 เรื่องกระชากมาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนแล้ว หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งชาวบอสเนียเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ซัตตันจวกโครเอ็นเก้ปล่อยเวนเกอร์กุมชะตาตัวเอง
    คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์ลีกปี 1995 เผย อาร์เซน่อล ตอนนี้น่าสมเพชที่สุด หลังแพ้ทีมหนีตายอย่าง คริสตัล พาเลซ แบบหมดรูป 3-0 วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมบอกคนที่ควรโดนด่าที่สุดไม่ใช่ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว แต่เป็น สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของทีมที่ไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง
  • หน้ากากปี๊บ!อิมเมจ เดอะวอยซ์ ใส่ปี๊บคลุมหัวหลังปืนแพ้ยับ
    "อิมเมจ เดอะ วอยซ์" สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ นักร้องสาวคนดัง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กของตัวเอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นรูปตัวเองใส่ปี๊บ ท่ามกลางความคาดเดาของแฟนๆว่าหมายถึงอะไรกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »