ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปไม่การันตีตำแหน่งมือ1เรือใบของบราโว่

เป๊ปไม่การันตีตำแหน่งมือ1เรือใบของบราโว่

Posted 14/04/2017 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัดเจน เคลาดิโอ บราโว่ โกล์ชิลี ต้องทำงานให้เหนียวหนึบ เมื่อได้รับโอกาส เพราะตอนนี้ไม่มีการันตีมือ 1 ให้ใครทั้งนั้น โดยทั้งหมดต้องดูที่สถานการณ์และฟอร์มในฝึกซ้อมเท่านั้น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงของ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูค่าตัวแพง หลัง นายทวารชาวชิลี ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาให้ "เรือใบสีฟ้า"

บราโว่ ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท) เพิ่งจะได้กลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากโดน "เป๊ป" ดร็อปเป็นตัวสำรองตลอดช่วง 8 เกมก่อนหน้านี้

แม้ว่า บราโว่ จะได้รับโอกาสจาก กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง แต่งานนี้นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ยังไม่การันตีว่าเขาจะสามารถกลับมายึดมือ 1 แทน วิลลี่ กาบาเยโร่ นายด่านอาร์เจนไตน์ ได้หรือไม่ "ทุกๆ สัปดาห์ผมจะต้องตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตู"

 "สัปดาห์ที่ผ่านมาผมตัดสินใจเลือก เคลาดิโอ มันขึ้นอยู่ว่าสถานการณ์นั้นเต็มไปด้วยแรงกดดันระดับสูงหรือไม่ และสิ่งที่ผมได้เห็นในช่วงฝึกซ้อม ผมมั่นใจในตัวของทั้งสองคน ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน" อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพร้อมปัดกระทิงหวังยืมฮาร์ทต่ออีกซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปัด โตริโน่ ที่อยากขอยืดสัญญายืมตัว โจ ฮาร์ท จอมหนึบชาวอังกฤษ ต่อไปอีกซีซั่น เนื่องจากอยากขายขาด 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ "กระทิงหิน" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น และมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา
  • เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูกขายออกไปในช่วงปิดซีซั่น คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ลือ!เรือจ้องคว้าซาฮาซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งและเป็นแข้งสำคัญของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวสตาร์ไอวอรี่โคสต์อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »