ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ทำใจขาดลัลลาน่า,เฮนโด้2เกมที่จะถึงนี้

คล็อปป์ทำใจขาดลัลลาน่า,เฮนโด้2เกมที่จะถึงนี้

Posted 14/04/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ทำใจคงไม่มีโอกาสได้ใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า ในอีก 2 เกมที่จะถึงนี้ โดยในรายของ "เฮนโด้" อาจจะต้องใช้เวลานานกว่า ลัลลาน่า ในการรักษา แต่คาดว่าทั้งสองคนน่าจะได้ช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย อดัม ลัลลาน่า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองกองกลางกำลังสำคัญ คงยังไม่ฟิตพอที่จะลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีกพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ คริสตัล พาเลซ

กัปตันทีม "หงส์แดง" ไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัด 7 แมตช์ที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เท้า ขณะที่ ลัลลาน่า มีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาตึง ส่งผลให้พลาดลงสนามไปแล้ว 3 เกม โดยตอนนี้นักเตะทั้งสองคนใช้เวลาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้ารับการรักษา และคาดหวังว่าร่างกายจะฟิตพร้อมที่จะลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ "เฮนโด้" กับ ลัลลาน่า จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้ทันในอีก 2 เกมที่จะถึงนี้ "พวกเขามีอาการดีขึ้น แต่ยังไม่ดีพอสำหรับช่วงสุดสัปดาห์นี้ สำหรับ จอร์แดน เห็นได้ชัดตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าไม่มีการกำหนดเวลาจนกว่าเขาจะกลับมา เราต้องรอคอยจนกระทั่งเขารู้สึกว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น นั่นคือสิ่งที่เรายังคงต้องรอคอยกันต่อไป"

"สำหรับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในช่วงเวลานี้ เขาไม่รู้สึกเจ็บแล้ว แต่เรายังต้องมองไปทีละขั้นตอน ค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าวจนกว่าเขาจะสามารถกลับมามีส่วนร่วมกับทีมในช่วงฝึกซ้อม ในส่วนของ อดัม เป็นเรื่องค่อนข้างง่ายที่จะพูด ผมมั่นใจว่าหลังเกมกับ คริสตัล พาเลซ บางทีเขาน่าจะกลับมาซ้อมได้ตามปกติ และนั่นหลายความว่าเกมหลังจากนั้น (พบ วัตฟอร์ด) เขาจะได้อยู่ในทีมก็ได้"

"สำหรับหลังเกมกับ วัตฟอร์ด ในส่วนของ จอร์แดน อาจจะกลับมาลงฝึกซ้อมในสัปดาห์ถัดไป หรืออีกสัปดาห์หลังจากนั้น แต่ผมคิดว่าเราอยู่ในแนวทางที่ดีเยี่ยมในการดูแลเขา ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดี และผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้ 2-3 เกมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์รับแข้งหงส์รุ่นใหญ่ไม่ช่วยปั้นดาวรุ่ง
    พี่ผิดเอง! เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดตำแหน่ง ลิเวอร์พูล ยกมือสารภาพผู้ใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ได้ช่วยดาวรุ่งเปล่งประกายฉายแววออกมาได้เลยในเกมเฉือนหวิว สโต๊ค ป้องรุ่นน้องไม่ผิดอะไร เชื่อโค้งสุดท้ายไม่ต้องแคร์ทีมอื่น แค่รักษาผลงานให้ดี จบฤดูกาลท็อปโฟร์สมใจแน่นอน
  • คล็อปป์ลั่นไม่พอใจหากหงส์ชวดตั๋วชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะพอใจกับผลงานก็ต่อเมื่อช่วยให้ "หงส์แดง" ได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเจอแรงกดดันบ้าง
  • เนื้อหอม!มิลาน,อินเตอร์รุมแย่งโมเรโน่
    เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ต่างเล็งที่จะกระชากตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายส่วนเกิน ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาด "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์
  • หงส์-ไก่ยิ้ม!เมเยอร์ยังไม่ต่อสัญญาชาลเก้
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เหลือข้อผูกมัดจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นก็ตาม ขณะที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างอยากได้แข้งวัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »