ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปิริต! กอมปานีส่งเสื้ออวยพร"โฟซู-เมนซาห์"หลังเกม

สปิริต! กอมปานีส่งเสื้ออวยพร"โฟซู-เมนซาห์"หลังเกม

Posted 30/04/2017 by goal.com

 

กัปตันทีมเรือใบสีฟ้าทิ้งเสื้อพร้อมขอความอวยพรให้กับแนวรับดาวรุ่งปีศาจแดงเพื่อเป็นการขอโทษที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

แวงซอง กอมปานี กองหลังพันธุ์แกร่งของแมนฯ ซิตี้ ส่งเสื้อพร้อมข้อความอวยพรให้กับ ติโมธี โฟซู-เมนซาห์ เพื่อขอโทษที่เป็นต้นเหตุทำให้แนวรับแมนฯยูฯได้รับบาดเจ็บ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวดัตช์ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทว่าเขากลับโชคร้ายไหล่หลุดจากการปะทะกับกัปตันทีมเรือใบสีฟ้าในจังหวะสุดท้ายของเกม และอาจต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

วยเหตุนี้เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเบลเยียมจึงแสดงสปิริตส่งเสื้อแข่งพร้อมข้อความที่ระบุว่า "หายเร็วๆนะติโมธี" เข้ามาให้กับคู่กรณีหลังจบเกมทันที

ด้าน โฟซู-เมนซาห์ ก็ไม่ได้ความติดใจอะไรและยอมรับคำขอโทษจากกอมปานีแต่โดยดี พร้อมโพสต์รูปเสื้อลงไอจีสตอรีและเขียนข้อความกำกับว่า "เป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม คำขอโทษได้รับการยอมรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์รอดูผีคว้าตั๋วชปล.ก่อนตัดสินอนาคต
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต.มาดริด ให้ได้ แต่เชื่อแข้งชาวฝรั่งเศสกำลังรอดูว่า "เร้ด เดวิลส์" จะคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่ ค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง
  • น้ามูเล็งรุกคืบฉกมาตุยดี้-ซิลวาเสริมทัพผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนรุกคืบคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีก โมนาโก และ แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง "เดอะ สเปเชียล วัน" หมดความอดทนกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ที่โดนใบแดงจากศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์
  • ปรีวิว:แมนฯ ยูไนเต็ด VS สวอนซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเก็บชัยได้เกมนี้จะมีโอกาสขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางคะแนน โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะถูกส่งลงป่วนแนวรับล่าตาข่าย เกมรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 18.00 น.)
  • ปรีวิว:มิดเดิลสโบรช์ VS แมนฯ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นเก็บชัยเพื่อแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ที่ต้องสู้เพื่อหนีตกชั้นอีกทีม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา : 20.05 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »