ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรีวิว:มิดเดิลสโบรช์ VS แมนฯ ซิตี้

ปรีวิว:มิดเดิลสโบรช์ VS แมนฯ ซิตี้

Posted 30/04/2017 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นเก็บชัยเพื่อแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ที่ต้องสู้เพื่อหนีตกชั้นอีกทีม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา : 20.05 น.)

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560

มิดเดิลสโบรช์  แมนฯ ซิตี้

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา : 20.05 น.)


สนาม : ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม

        เดอะ โบโร่ ยังจมอยู่อันดับ 19 มาอย่างต่อเนื่อง แม้ล่าสุดเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วย 1-0 เป็นชัยชนะนัดแรกในลีกของปี 2017 หยุดผลงานเลวร้ายไม่ชนะใครเอาไว้ที่ 15 นัด

        สตีฟ แอ๊กนิว กุนซือชั่วคราว จะได้ กัสตอน รามิเรซ กองกลางตัวรุกพ้นโทษแบนกลับมาแล้ว

        แต่จากเกมล่าสุด ดาเนียล อยาล่า เซนเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บ ต้องรอทดสอบความฟิต ร่วมกับ 2 คนที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ แกรนท์ ลีดบิทเทอร์ กับ บิคตอร์ บัลเดส

        การจัดทัพ แบร๊ด กูซาน ลงเฝ้าเสา แผงหลังอาจปรับเล็กน้อย อันโตนิโอ บาร์รากัน, คาลัม แชมเบอร์ส, เบน กิ๊บสัน และ จอร์จ เฟรนด์

        แดนกลาง อดัม เคลย์ตัน คุมเกมกับ มาร์เทน เดอ รอน และ อดัม ฟอร์ชอว์

        แนวรุกชุดเดิม คริสเตียน สตูอานี่, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และหน้าเป้า อัลบาโร่ เนเกรโด้

        ฝั่ง เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการชัยชนะเพื่อแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 3 อย่างน้อย 1 วัน เพราะ ลิเวอร์พูล มีคิวเตะวันจันทร์

        เป๊ป เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากสุดสัปดาห์ เพิ่งชอกช้ำ แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ช่วงต่อเวลา ตกรอบรองฯ เอฟเอ คัพ

        กุนซือชาวสเปน ซึ่งจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่คุม เรือใบสีฟ้า จะขาด เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูเจ็บน่องมาจากเกมล่าสุด อาจพลาดช่วยทีมซีซั่นนี้แล้ว

        ดาบิด ซิลบา จอมทัพที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กับ จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์ที่เจ็บขา ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะผ่านการทดสอบความฟิตหรือไม่

        แต่ข่าวดี กาเบรียล เชซุส กองหน้าบราซิลที่กระดูกเท้าแตกพักยาว ฟิตกลับมาลงสำรองท้ายเกมแล้ว ขณะที่ บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาก็หายเจ็บเช่นกัน

        ส่วนที่พักยาวอยู่มี อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมันที่ผ่าตัดเข่า

        การจัดทัพ วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง บาการี่ ซานญ่า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ กาแอล กลิชี่

        แดนกลาง แฟร์นันดินโญ่ พร้อมคุมเกมกับ ยาย่า ตูเร่ ต่อไป

        แนวรุกชุดเดิม ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, เลรอย ซาเน่ และหน้าเป้า เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยให้ กาเบรียล เชซุส รอโอกาสข้างสนามอีกนัด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        มิดเดิลสโบรช์ : แบร๊ด กูซาน, อันโตนิโอ บาร์รากัน, คาลัม แชมเบอร์ส, เบน กิ๊บสัน, จอร์จ เฟรนด์, อดัม เคลย์ตัน, มาร์เทน เดอ รอน, อดัม ฟอร์ชอว์, คริสเตียน สตูอานี่, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, อัลบาโร่ เนเกรโด้

        แมนฯ ซิตี้ : วิลลี่ กาบาเยโร่, บาการี่ ซานญ่า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, นิโกลัส โอตาเมนดี้, กาแอล กลิชี่, แฟร์นันดินโญ่, ยาย่า ตูเร่, ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ อเกวโร่

        ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

ผลงานการพบกันที่บ้านมิดเดิ้ลสโบรช์
มิดเดิ้ลสโบรช์ชนะ 36 แมนฯ ซิตี้ชนะ 10 เสมอ 14
ประตูที่ทำได้ : มิดเดิ้ลสโบรช์ 118 ลูก แมนฯ ซิตี้ 50 ลูก


- มิดเดิ้ลสโบรช์แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 10 เกมลีกหลังสุดในบ้านที่พบแมนฯ ซิตี้ (ชนะ 7 เสมอ 2) ซึ่งรวมถึงชัยชนะ 8-1 เมื่อพฤษภาคม 2008
- แมนฯ ซิตี้ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบโบโร่ในทุกรายการ (เสมอ 1 แพ้ 1) รวมถึงในเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคม (2-0)
- เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงประตูได้ทั้ง 2 เกมที่พบโบโร่ในทุกรายการ ฤดูกาลนี้
- อเกวโร่ "กุน" มีโอกาสยิง 9 ครั้งโดยไม่เป็นประตูในเกมกลางสัปดาห์ เป็นการทาบผลงานที่มีโอกาสยิงแต่ไม่ตุงตาข่ายของตัวเอง
- แมนฯ ซิตี้ ชนะนอกบ้านฤดูกาลนี้ (11) มากกว่าฤดูกาลอื่นๆ และถ้าเก็บแต้มได้ในเกมนี้ จะเป็นสถิติโกยแต้มมากที่สุดของสโมสรทันที (ตอนนี้ 34 แต้ม เท่าฤดูกาล 2011-12, 2013-14 และ 2014-15)
- มิดเดิ้ลสโบรช์ชนะในเกมกลางสัปดาห์ จากการพบทีมบ๊วยของลีกอย่างซันเดอร์แลนด์ (1-0) แต่ไม่เคยชนะติดต่อกันตลอด 11 ครั้งก่อนหน้านี้ในพรีเมียร์ลีก
- ครั้งล่าสุดที่มิดเดิ้ลสโบรช์ชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ภายในฤดูกาลเดียวกัน เกิดขึ้นเมื่อพฤษภาคม 2008 โดยมาจากเกมถล่มแมนฯ ซิตี้ 8-1 ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม
- ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เป็นสนามที่มีประตูเกิดขึ้นน้อยที่สุด (33) และเป็นสนามที่มีการยิงเข้ากรอบน้อยที่สุด (109) ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
- แมนฯ ซิตี้ ชนะแค่ 2 จาก 7 เกมลีกหลังสุด (เสมอ 4 แพ้ 1)
- แมนฯ ซิตี้ แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 20 เกมลีกหลังสุดที่พบคู่แข่งในโซนตกชั้น (ชนะ 12 เสมอ 7)

ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5กองหลังพรีเมียร์ฯค่าเหนื่อยมากสุด
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นกองหลังที่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากที่สุดติด 1 ใน 5 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เอางั้นเลย!ลือโจฮาร์ทพร้อมซบผีถ้าซื้อจริง
    ลือ โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ของโตริโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจสอยมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ เผยนักเตะอยากกลับอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่น่าจะเก็บเอาไว้แล้ว คาดค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??
  • ก็องปานีหยันผีหมูตู้!90นาทีจังหวะเสียวยังไม่มี
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผิดหวังทีมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เกมนี้เทียบกับแมตช์ที่พบกับ เขลซี, ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล ไม่ได้เลย เพราะว่า "ปีศาจแดง" แทบไม่ได้ทำอันตรายตลอดเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »