ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5กองหลังพรีเมียร์ฯค่าเหนื่อยมากสุด

5กองหลังพรีเมียร์ฯค่าเหนื่อยมากสุด

Posted 30/04/2017 by siamsport

 

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นกองหลังที่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากที่สุดติด 1 ใน 5 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

        แนวรับทีมชาติโครเอเชีย จะได้ค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) แม้จะยังน้อยกว่าเพื่อนร่วมทัพอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนเกือบเท่าตัว แต่ก็เพียงพอทำให้ ลอฟเรน ติดกองหลังค่าเหนื่อยแพง 5 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว

 รายชื่อนักเตะกองหลัง 5 อันดับแรกที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก

 5. เดยัน ลอฟเรน (ลิเวอร์พูล) - 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


         แข้งวัย 27 ปี ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็จริง แต่ "หงส์แดง" จับนักเตะยืดสัญญาเพิ่มหลังเจรจากันมาตั้งแต่ต้นปีเรียบร้อย

 4. ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี) - 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท)


         "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้ากองหลังทีมชาติบราซิล กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) และน่าจะพึงพอใจกับค่าเหนื่อยที่มากขึ้นเช่นกัน

 3. นิโกลาส โอตาเมนดี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) - 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


         สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงปี 2020 หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

 2. แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) - 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


         เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมคือหัวใจสำคัญถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก เมื่อปี 2008 พร้อมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ อีก 1 ครั้ง

 1. จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี) - 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท)


         ลอฟเรน อาจเป็นกำลังสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จริง แต่ก็ยังเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ "เจที" ทำให้ "สิงห์บลูส์" มาตลอดอาชีพค้าแข้ง ที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อะคาเดมี่ จนก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมและกองหลังดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก แม้ซีซั่นนี้จะไม่ค่อยได้ลงสนามและจะย้ายออกจากถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอางั้นเลย!ลือโจฮาร์ทพร้อมซบผีถ้าซื้อจริง
    ลือ โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ของโตริโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจสอยมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ เผยนักเตะอยากกลับอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่น่าจะเก็บเอาไว้แล้ว คาดค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์
  • พูดตรง!คอนเต้การันตีไม่ได้ว่าอาซาร์จะอยู่ต่อ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยถึงอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ โดยยอมรับตรงๆ ว่า ไม่มีใครรู้ได้เลยว่านักเตะ ไม่เฉพาะแค่อาซาร์ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่เชื่อนักเตะมีความสุข และอยากอยู่เล่นใน เดอะ บริดจ์ ต่อไป
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??
  • สื่อแฉ!คอสต้าพบเมนเดส,นักธุรกิจอาจคุยย้ายทีม
    สื่อผู้ดี ตีข่าวพร้อมภาพที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี กับ ฮอร์เก้ เมนเดส โคตรเอเยนต์ รวมทั้งกลุ่มนักธุรกิจที่นัดพบกันเพื่อดินเนอร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ดาวยิงทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »