ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์ชี้หงส์เหลือนัดชิงอีก3เกมในซีซั่นนี้

มิโญเล่ต์ชี้หงส์เหลือนัดชิงอีก3เกมในซีซั่นนี้

Posted 03/05/2017 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเหลืออีก 3 เกมนัดชิงชนะเลิศให้ลงเล่นเพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกอัด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ บอกการลุยถ้วยยุโรปเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง และ "หงส์แดง" ก็ต้องทำให้สำเร็จเพื่อสโมสรและแฟนบอล

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดกำลังเข้าสู่ 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่มีความสำคัญเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นคว้า สิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งบุกไปเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ที่วิคาเรจ โร้ด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ยังคงรั้งอันดับ 3 ในลีกเอาไว้ต่อไป โดยปัจจุบัน "หงส์แดง" มี 69 คะแนนจาก 35 นัด เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (66 คะแนน 34 นัด), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (65 คะแนน 34 นัด) และ อาร์เซน่อล (60 คะแนน 33 นัด)

ขณะที่อีก 3 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า), เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) และ มิดเดิ้ลสโบรช์ (หย้า) และ มิโญเล่ต์ ก็ชี้ว่าทุกเกมเป็นเหมือนกับแมตช์ชี้ชะตาสำหรับ "หงส์แดง"

"เรากระหายที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้ว่ามันมีความหมายอย่างไร ไม่เฉพาะแค่เราเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนบอลด้วย ประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้คือการสู้เพื่อลุ้นแชมป์ในพรีเมียร์ลีกและเจอกับ สุดยอดทีมในยุโรป ทุกคนต้องการมันมากๆ และเราก็จะสู้ต่อไป เราเหลือนัดชิงชนะเลิศอีก 3 นัด" มิโญเล่ต์ กล่าว

ลิเวอร์พูล ได้ 3 คะแนนสำคัญ จากประตูชัยสุดสวยของ เอ็มเร่ ชาน ซึ่งทำให้พวกเขาชนะในเกมเยือนมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว หลังบุกอัด สโต๊ค ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

"ผมคิดว่าเราเล่นฟุตบอลที่ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้ บางครั้งคุณก็ต้องเรียนรู้วิธีการเล่นกับทีมเหล่านั้น การชนะที่สนามของ เวสต์บรอม, สโต๊ค และ วัตฟอร์ด แสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำได้ เราเหลืออีก 3 เกมแบบนี้ให้ลงเล่น เราต้องรักษาสมดุลและคว้าผลการแข่งขันให้ได้" จอมหนึบเบลเยียม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์
    รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี
  • เจาะลึก 5 ประเด็นร้อน หลังหงส์เชือดวัตฟอร์ด จ่อท็อปโฟร์พรีเมียร์
    ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะอย่างวัตฟอร์ด ชนิดที่แฟนๆต้องลุ้นหัวใจแทบวาย อย่างไรก็ตามพวกเขาได้สามแต้มสำคัญกลับออกไป และนี่คือประเด็นที่น่าสนใจหลังแมตช์นี้
  • คล็อปป์ชี้ลูกทีมทำผมหงอก500ล้านเส้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมทำให้ผมหงอกเพิ่มขึ้น 500 ล้านเส้น หลังเกือบโดนตีเสมอในเกมบุกเชือด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ ชมแข้ง "หงส์แดง" ทุ่มเทเต็มร้อย แม้ไม่ได้เล่นอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม พร้อมเตือนนักเตะเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นงานหนักอย่างแน่นอน
  • แฟนหงส์โล่ง!คูตี้ยันเองไม่ได้เจ็บรุนแรง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยันไม่ได้เจ็บรุนแรงแต่อย่างใด หลังต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์บุกเชือด วัตฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ พร้อมขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »