ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันตูรานไม่โยกซบอินเตอร์

เอเยนต์ยันตูรานไม่โยกซบอินเตอร์

Posted 04/05/2017 by siamsport

อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์สำรอง บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย พร้อมย้ำ ตูราน จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

อาห์เม็ต บูลุต นายหน้าของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 30 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า เมื่อปี 2015 แต่ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ โดยฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 14 นัดเท่านั้น และเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 นัด

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ตูราน มีข่าวเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มี "งูใหญ่" ให้ความสนใจอยู่ ทว่าล่าสุด บูลุต ออกมาปฎิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ อดีตแข้ง กาลาตาซาราย เรียบร้อย

"อาร์ด้า จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป" บูลุต กล่าวสั้นๆ กับ เอฟซีอินเตอร์นิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย
  • ชาบีเชื่อคนชื่นชมโด้มากขึ้นหากไม่มีเมสซี่
    โชคไม่ดีนะพ่อหนุ่ม! ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดกองกลางชาวสเปน ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นจอมถล่มประตูโดยกำเนิดและแข้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ เชื่อดาวดัง เรอัล มาดริด ได้รับคำชื่นชมมากกว่าที่เป็นอยู่หากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยุค ยกอดีตแข้งร่วมสังกัด บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดเท่าที่โลกลูกหนังเคยมีมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเล็งคว้า4แข้งเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่อดังเผย จากผลงานที่ไม่โดนใจในซีซั่นนี้ทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เล็งถ่ายเลือดทีมด้วยการคว้า 4 แข้งใหม่ฝีเท้าดีเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเน้นที่ ฟูลแบ็กกับมิดฟิลด์เป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »