ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้

ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้

Posted 04/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย

บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ต้องการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสริมทัพ แต่อาจล้มแผนคว้าตัวเนื่องจากค่าเหนื่อยก้อนโตของดาวเตะวัย 24 ปี จากรายงานของ สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" รู้ว่าจะต้องเสนอค่าเหนื่อยให้กับมิดฟิลด์ชาวแซมบ้ามากกว่าที่ได้รับกับ "หงส์แดง" สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) ในปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าแรงสูงสุดเป็นอันดับ 4 ในถิ่น คัมป์ นู โดยเป็นรองเพียง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เท่านั้น

นอกจากนี้ "บาร์ซ่า" ยังต้องจ่ายเงินค่าตัว คูตินโญ่ ให้ ลิเวอร์พูล สูงถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ซึ่งอาจทำให้ส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้านักเตะตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวาที่เป้าหมายอันดับ 1 ของสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ปัจจุบัน "เจ้าบุญทุ่ม" มี เดนิส ซัวเรซ, อันเดร โกเมซ และ การ์เลส อาเลน่า ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกับอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ให้เลือกใช้งานอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย
  • มิโญเล่ต์ชี้หงส์เหลือนัดชิงอีก3เกมในซีซั่นนี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเหลืออีก 3 เกมนัดชิงชนะเลิศให้ลงเล่นเพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกอัด วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ บอกการลุยถ้วยยุโรปเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง และ "หงส์แดง" ก็ต้องทำให้สำเร็จเพื่อสโมสรและแฟนบอล
  • ชาบีเชื่อคนชื่นชมโด้มากขึ้นหากไม่มีเมสซี่
    โชคไม่ดีนะพ่อหนุ่ม! ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดกองกลางชาวสเปน ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นจอมถล่มประตูโดยกำเนิดและแข้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ เชื่อดาวดัง เรอัล มาดริด ได้รับคำชื่นชมมากกว่าที่เป็นอยู่หากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยุค ยกอดีตแข้งร่วมสังกัด บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดเท่าที่โลกลูกหนังเคยมีมา
  • คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์
    รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »