ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหาแมวดำ-บอร์นมัธหลังแข้งทะเลาะหนัก

เอฟเอตั้งข้อหาแมวดำ-บอร์นมัธหลังแข้งทะเลาะหนัก

Posted 04/05/2017 by siamsport

ซันเดอร์แลนด์ กับ บอร์นมัธ โดนตั้งข้อหาทั้งคู่จากการที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมก่อเหตุวิวาทในเกมที่เจอกัน ซึ่งพวกเขายังมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์อยู่

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา ซันเดอร์แลนด์ กับ บอร์นมัธ หลังจากที่นักเตะของพวกเขาก่อเหตุทะเลาะวิวาทในสนามระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "แมวดำ" พ่าย "เดอะ เชอร์รี่ส์" 0-1 คารัง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ในครึ่งหลังของนัดดังกล่าวนั้น มีจังหวะหนึ่งที่ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของเจ้าถิ่นเข้าสกัด ลูอิส คุ้ก แข้งของทีมเยือน ซึ่งมันก็ทำให้นักเตะ บอร์นมัธ โมโหจนวิ่งมาต่อว่า บอรินี่ และมันก็ทำให้แข้งเจ้าถิ่นหลายคนปรี่เข้ามามีปากเสียงกับอีกฝ่ายเช่นกัน

สุดท้ายแล้วกรรมการ สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์ ก็แจกใบเหลืองให้ บอรินี่ และ แฮร์รี่ อาเธอร์ มิดฟิลด์ของทีมเยือน แต่ล่าสุด เอฟเอ ก็ตัดสินใจตั้งข้อหาทั้ง 2 ทีมด้วย โดยพวกเขายังมีโอกาสที่จะอุทธรณ์ได้จนถึงวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้

"มีการกล่าวหาว่าในนาทีที่ 76 ของการแข่งขันนั้น ทั้ง 2 สโมสรไม่สามารถรับประกันได้ว่านักเตะของพวกเขาจะประพฤติตัวในรูปแบบที่เหมาะสม โดพวกเขามีเวลาที่จะตอบสนองต่อข้อหานี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2017" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้ทีมใหญ่อย่างหงส์ยังร้างแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชี้ทุกๆ สโมสรมีความมุ่งมั่นที่จะได้แชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขัน โดยเฉพาะแชมป์ลีก พร้อมระบุทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ยังร้างแชมป์ลีกมานานกว่าสองทศวรรษ นั่นแสดงให้เห็นว่าการจะประสบความสำเร็จแบบนี้ไม่ใช่งานง่ายๆ
  • ผียินดีให้อิบราฟื้นฟูร่างกายกับทีมแม้หมดสัญญา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแสดงน้ำใจต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า ด้วยการยินดีให้มาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สโมสรสำหรับการฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าได้แบบไม่มีปัญหา แม้จะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม
  • ผีลุ้น!มิคกี้ทำลายสถิติยิงเกมเยือนยุโรป
    เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนียน มีโอกาสทำสถิติใหม่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากทำประตูได้ในเกมพบ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีนี้ จะกลายเป็นผู้เล่น "ปีศาจแดง" ที่ยิงเกมเยือนฟุตบอลยุโรปสูงสุด 5 นัดติดต่อกันทันที หลังซัดมาแล้ว 4 เกมติดที่ไปเยือน เอฟซี รอสตอฟ, แซงต์-เอเตียน, เอฟซี ซอร์ย่า และ อันเดอร์เลชท์
  • โบโร่ซึม!โดนตั้งข้อหาเกมเจ๊าเรือ
    มิดเดิ้ลสโบรช์ โดนตั้งข้อหาจากการที่นักเตะของทีมทำตัวไม่เหมาะสมในเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 2-2 แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะอุทธรณ์อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »